Tin mới

Sự thật về tên dâm tặc trong 13 tháng hiếp dâm 12 thiếu nữ

Thứ hai, 26/05/2014, 14:29 (GMT+7)

Chỉ ngay khi mới quen biết, gã "quỷ râu xanh" đã tranh thủ lừa phỉnh nạn nhân rằng mình là người giàu sang. Các nạn nhân nhẹ dạ cả tin hẹn gặp thì cũng ngay lần gặp đầu tiên ấy gã khống chế, đe dọa và giở trò đốn mạt với nạn nhân.

 

 

Chỉ ngay khi mới quen biết, gã "quỷ râu xanh" đã tranh thủ lừa phỉnh nạn nhân rằng mình là người giàu sang. Các nạn nhân nhẹ dạ cả tin hẹn gặp thì cũng ngay lần gặp đầu tiên ấy gã khống chế, đe dọa và giở trò đốn mạt với nạn nhân.


Kẻ vô công rồi nghề thành công tử trên mạng xã hội

Sau hàng loạt vụ hiếp dâm trót lọt, cuối cùng gã "quỷ râu xanh" cũng bị tóm gọn khi y đang tiếp tục gây án. Tại cơ quan công an, gã “quỷ râu xanh” Phạm Vĩnh Long (SN 1990, quê Hải Phòng, tạm trú 260/61 Lê Hồng Phong, phường 8, thành phố Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu) khai nhận đã dùng thủ đoạn lừa phỉnh hiếp dâm 12 cô gái trẻ. Thông tin này khiến cơ quan chức năng và người dân hết sức ngỡ ngàng. Không những thế, Long còn bị tạm giữ hình sự để điều tra hành vi cướp tài sản.

Từ nhỏ, "quỷ râu xanh" Phạm Vĩnh Long đã được cha mẹ nuông chiều nên bỏ bê việc học hành đi theo lũ bạn bất hảo rồi bỏ vào miền Nam. Do trước đây có học được một chút nghề dán decan nên Long mở dịch vụ này tại thành phố Vũng Tàu. Không có tiền thuê mặt bằng, y tự thuê nhà trọ rồi mỗi sáng xách đồ nghề đi dán dạo trên đường và các cổng trường học.

Tối về nhà, Long chìm ngập trong những trò chơi trên mạng. Sau mỗi lần lên mạng Facebook nhìn thấy những cô gái trẻ đẹp là Long lại nảy sinh ý đồ xấu. Biết không thể tán đổ những người đẹp khi mình làm nghề dán decan thu nhập ba cọc ba đồng, y tạo dựng cho mình một cái mác công tử, giàu có để lừa phỉnh. Long thường chọn cho mình những bộ cánh thư sinh, đi xe xịn để gặp những cô gái nhẹ dạ cả tin mới quen trên Facebook. Sau khi gặp gỡ, Long tìm cách đưa nạn nhân đi xa khu dân cư và thực hiện việc khống chế, hiếp dâm nạn nhân và cướp tài sản. Được lần thứ nhất trót lọt và không bị tố cáo, gã "quỷ râu xanh" tiếp tục thực hiện hành vi đồi bại tương tự với liên tiếp 11 cô gái từ tháng 4/2013 đến nay.

Sự thật về tên dâm tặc trong 13 tháng hiếp dâm 12 thiếu nữ

Gã "quỷ râu xanh" vừa bị bắt giữ.

Sau những lần hiếp dâm, cướp tài sản, Long lại dùng những đồng tiền bất chính ấy chơi bời trác táng. Khi hết tiền, y quay qua cưa cẩm một người khác cũng trên Facebook với mục đích tương tự. Vì không bị nạn nhân tố cáo, gã "quỷ râu xanh" chỉ việc đổi tên nickname (Gia Huy, Gia Long, Vinh Anh Phạm) chát trên Facebook và tiếp tục lừa đảo, dụ dỗ các nạn nhân khác. Long cũng không đăng hình mình lên Facebook mà thay vào đó là hình các người mẫu để gây sự tò mò với phụ nữ. Đối tượng mà gã "quỷ râu xanh" nhắm tới là những cô gái nhìn có vẻ sang trọng, giàu có. Nhiều trong số đó theo y khai nhận là những tiếp viên nhà hàng, quán nhậu, quán cà phê, rồi có cả học sinh, sinh viên...

Những vụ hiếp dâm, cướp của gây hoang mang dư luận

Đi đêm nhiều cũng có ngày gặp ma, ngày 5/5/2014 gã “quỷ râu xanh” Phạm Vĩnh Long đã bị cơ quan công an tóm gọn. Trước đó, vào lúc 8h sáng cùng ngày, trong thời gian dán decan, Long lên Facebook và tìm cách cưa cẩm những cô gái nhẹ dạ cả tin. Để nghe tên hoành tráng, Long lấy nickname là Alex Anh Huy và mang mác công tử con nhà quyền quý. Chỉ sau ít phút làm quen, bằng thủ thuật lừa phỉnh ngon ngọt, điêu luyện, Long đã làm quen được một nickname khác là My My.

Qua trao đổi, bằng lời lẽ ngon ngọt và khẩn thiết, Long biết được tên cô gái có nickname My My tên thật là H.T.T.M. (SN 1992, trú tại huyện Long Điền) và hiện đang theo học tại một trường cao đẳng. Biết M. là "miếng mồi" ngon để y có thể thực hiện ý đồ đồi bại, Long tìm cách xin số điện thoại của M.. Thấy Long khẩn thiết và tỏ vẻ tử tế, M. đã cho Long số điện thoại để tiện liên lạc. Vài giờ sau, cũng với thủ đoạn cung phụng, tâng bốc, Long đã mời được M. gặp mặt để đi uống nước. Lúc này M. cũng vui vẻ nhận lời vì nghĩ Long là người tử tế.

Tuy vậy, đến tận 22h30 cùng ngày Long mới tới đón M. đi uống nước. Lúc này vì lỡ hứa với Long sẽ gặp mặt nên M. miễn cưỡng nhận lời. Hơn nữa, khi gặp thấy Long có vẻ tử tế với áo sơ mi trắng, đóng thùng lịch thiệp, giày dép hàng hiệu, cưỡi trên chiếc xe Yamaha (biển số 72C1-461.82) sành điệu nên M. cũng bớt lo lắng. M. đâu có ngờ chiếc xe mà Long dùng để thể hiện mình là người có tiền lại là xe mà Long đi thuê trước đó.

Vừa khởi hành từ hẻm 378 đường Trương Công Định (phường 8, thành phố Vũng Tàu) trong đầu Long vừa nảy sinh ý đồ đen tối. Thấy Long chạy lòng vòng qua đường Lê Hồng Phong, rồi đến vòng xoay đài Liệt sỹ thành phố Vũng Tàu rồi rẽ ra đường 3-2 hường về thành phố Bà Rịa nên M. sinh nghi. Khi M. hỏi sao không vào quán nước thì Long vờ kêu về nhà đưa chìa khóa cho mẹ vì lúc đi quên. Lúc này, Long tấp luôn vào lề đường để đổ xăng thì M. nhất mực kêu Long chở lại về nhà. Thấy thái độ cương quyết của bạn gái mới quen trên Facebook, Long bằng lòng sau khi đổ xăng sẽ chở M. về nhà. Vừa vờ buồn bã vì bạn gái đòi về, Long vừa kêu bạn gái lên xe rồi bất thình lình rồ ga phóng tiếp về hướng Bà Rịa. Được một lúc, thấy M. phản ứng quyết liệt, Long bất ngờ rẽ vào một khu đất trống gần đó neo người qua lại để thực hiện ý đồ đen tối. Ngay lập tức, M. nhảy xuống xe rồi chạy bộ ra đường 3-2 (thuộc phường 11, thành phố Vũng Tàu) kêu cứu. Lúc này sợ bị lộ, Long vội bỏ xe máy rồi đuổi theo M. bóp cổ lôi trở vào khu đất trống.

Lúc này vì sợ hãi nên M. khóc lóc thảm thiết, thấy thế Long bắt M. ngồi cạnh một ống cống còn mình thì đi giấu xe vào chỗ tối. Thấy Long mất cảnh giác, M. lại bỏ chạy nhưng chẳng may M. bị vấp chân ngã xuống một cái hố. Thấy thế "quỷ râu xanh" lồng lộn đuổi theo rồi cũng nhảy luôn xuống hố để khống chế nạn nhân. Thấy M. có vẻ ngang bướng, Long vờ thọc tay vào túi móc dao và hù dọa sẽ giết M. nếu M. không cho hắn quan hệ tình dục. Lúc này vì quá sợ hãi, kêu la cũng không ai biết, lại thấy "quỷ râu xanh" hung hãn nên M. sợ y làm liều đành nghe theo lời Long cởi đồ để y quan hệ tình dục trong đau đớn, tuyệt vọng.

Lời tố cáo và chiếc còng số 8 cho tên "dâm tặc"

Ngay sau khi thỏa mãn thú tính, Long bỏ M. ở lại và lục lọi tài sản của nạn nhân. Long cướp đi một điện thoại di động hiệu Sony Xperia, một dây chuyền, một lắc tay, hai nhẫn bằng bạch kim của M. rồi nhanh chóng lấy xe tẩu thoát. Lúc này, vừa bàng hoàng sau khi bị kẻ đồi bại hãm hiếp, M. trấn tĩnh đi bộ đến cây xăng gần đó mượn điện thoại di động để gọi bạn. Thấy M. lấm lem bùn đất, anh T. một người ngụ gần đó hỏi thì M. chỉ khóc. Anh T. cho biết: "Thấy cô gái thất thểu đi vào, người đầy bùn đất nên ai cũng hỏi chuyện nhưng cô gái không nói mà chỉ khóc. Cô gái mượn điện thoại gọi cho bạn, một lúc sau thì có người tới chở đi. Chúng tôi ở gần đây nhưng không nghe thấy gì nên cũng không biết chuyện gì đã xảy ra".

Ngay sau khi được bạn đón đi, M. đã đến cơ quan Công an phường 11, thành phố Vũng Tàu để trình báo sự việc. Ngay lập tức, Công an thành phố Vũng Tàu để tiến hành điều tra xác minh vụ việc. Sau khi khoanh vùng đối tượng, đội CSĐT tội phạm về trật tự xã hội Công an thành phố Vũng Tàu triệu tập Long đến trụ sở để làm việc vào lúc 16h ngày 6/5/2014. Tại đây, Long gặp lại M. nên hết đường chối cãi, giao nộp lại tài sản và thành khẩn khai báo sự việc.

Hỗ trợ điều tra

Chiều 19/5, trao đổi với PV, đại diện Công an thành phố Vũng Tàu cho biết: "Sau thời gian dài điều tra, hôm nay, chúng tôi mới công bố thông tin để kêu gọi các nạn nhân của Long đến trình báo sự việc hỗ trợ công an điều tra kết thúc vụ án và đưa Long ra trừng trị trước pháp luật. Người đến trình báo vụ việc liên hệ theo địa chỉ: Số 2 Thống Nhất, phường 1, thành phố Vũng Tàu, điện thoại: 064.3856241 gặp điều tra viên Vũ Cao Chính để được giải quyết. Mọi thông tin cá nhân và vụ việc của người bị hại sẽ được cơ quan công an bảo mật".

Theo HOÀNG MINH

ĐS & PL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news