Tin mới

Sự thật về tin đồn Hoắc Kiến Hoa qua đêm với gái mại dâm

Thứ năm, 15/09/2016, 16:55 (GMT+7)

Hoắc Kiến Hoa từng bị cáo buộc nghi án qua đêm với gái mại dâm trên trường Hoàng Điếm cách đây một năm, thông tin này gây xôn xao trong cư dân mạng.

Hoắc Kiến Hoa từng bị cáo buộc nghi án qua đêm với gái mại dâm trên trường Hoàng Điếm cách đây một năm, thông tin này gây xôn xao trong cư dân mạng.

Tháng 2/2015, Hoắc Kiến Hoa vướng phải nghi vấn qua đêm với gái mại dâm trong thời gian quay phim tại Hoành Điếm (tỉnh Chiết Giang). Một cư dân mạng họ Tiêu đã khẳng định và phát tán tin đồn rằng nam diễn viên đã tìm cách mua vui bên gái làng chơi trong thời gian đóng phim. 

Hoắc Kiến Hoa dính phải nghi án mua dâm.

Theo nguồn tin này, Hoắc gặp gỡ một phụ nữ ở hộp đêm và sau đó thân cận với cô. "Vì biết anh ấy là người nổi tiếng nên cô gái này từng chia sẻ ảnh chụp chung trên trang cá nhân. Sau đó, quản lý Hoắc phải ra mặt yêu cầu gỡ bỏ", người họ Tiêu cáo buộc.

Điều này đã gây tổn hại rất nhiều đến danh dự của nam diễn viên nên công ty của anh quyết định đâm đơn kiện những người đã tung tin đồn ác ý. Thông tin này khiễn cư dân mạng xôn xao, nhiều người đặt ra nghi vấn về nhân phẩm của nam diễn viên.

Sau gần 1 năm thụ lý hồ sơ, chiều ngày 14/9, Tòa án Bắc Kinh đưa ra phán quyết sơ thẩm vụ Hoắc Kiến Hoa bị vu khống, tổn hại danh dự. Người dùng mạng họ Tiêu phải đền bù cho Hoắc Kiến Hoa 20.000 NDT. Trang báo đăng tin sai lệch cũng phải bồi thường 80.000 NDT.

Theo đó, phía tòa xác định Hoắc Kiến Hoa đã bị đặt điều sai sự thật. Cư dân mạng họ Tiêu - người đầu tiên cung cấp thông tin sai lệch - phải bồi thường tổn hại tinh thần cho nam diễn viên 20.000 NDT (khoảng 66 triệu đồng) và án phí 7.280 NDT (khoảng 24 triệu đồng). Trang báo đăng tải thông tin này bồi thường 80.000 NDT (gần 266 triệu đồng) cùng 29.120 NDT (gần 97 triệu đồng) tiền án phí.

[mecloud]bLIJ7N3OTD[/mecloud]

Hoàng Nguyễn (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news