Tin mới

Sự thật việc nữ diễn viên TVB bị các cầu thủ M.U sàm sỡ

Thứ ba, 10/06/2014, 09:50 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Hình ảnh nữ diễn viên Huỳnh Thúy Như bị nhiều cầu thủ cao to của M.U đè xuống sân cỏ, sờ soạng lên người nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người sửng sốt.

(Tinmoi.vn) Hình ảnh nữ diễn viên Huỳnh Thúy Như bị nhiều cầu thủ cao to của M.U đè xuống sân cỏ, sờ soạng lên người nhanh chóng lan truyền trên mạng, khiến nhiều người sửng sốt.

 

Mới đây, trong chương trình Pilgrimage to Football Meccas do TVB sản xuất đã xuất hiện một cảnh náo loạn, nhạy cảm khiến người xem hiểu lầm khi phát sóng. Đó là cảnh nữ MC, diễn viên Huỳnh Thúy Như hoàn toàn không có sự kháng cự hay phản ứng nào khi bị các cầu thủ thuộc CLB Manchester United đè xuống sân cỏ, sờ soạng lên người khi ăn mừng bàn thắng. Khán giả cho rằng cô đã bị lợi dụng, sàm sỡ, quấy rối tình dục nên tỏ ra bất bình.

 

 

Những hình ảnh cầu thủ M.U đè lên người, "sàm sỡ" nữ diễn viên Huỳnh Thúy Như khiến nhiều người sửng sốt.

Nhưng sự thật, đây chỉ là một cảnh quay dàn dựng do chính Huỳnh Thúy Như tự biên, tự diễn. Khi thấy bạn dẫn của mình là MC Hồng Vĩnh Thành được các cầu thủ ôm chặt sau khi ghi bàn, Huỳnh Thúy Như đã hào hứng đề nghị quay lại cảnh ăn mừng này với cô.

Huỳnh Thúy Như cùng Hồng Vĩnh Thành dẫn chương trình dành cho các khán giả hâm mộ bóng đá mang tên Pilgrimage to Football Meccas.

Theo yêu cầu của nữ MC, các cầu thủ đã diễn như thật. Do Thúy Như đã dùng 2 tay bảo vệ vòng một, nên các cầu thủ chỉ sờ, đụng chạm vào cánh tay, mặt và tóc chứ không phải ngực. Các cầu thủ M.U đã diễn rất hăng say, mọi người đều cười vui vẻ.

Được biết, các cầu thủ đều là người đồng tính của một đội bóng đồng tính thuộc CLB Manchester United.

Huỳnh Thúy Như sinh năm 1981, xuất thân là người dẫn chương trình truyền hình, nhiều lần phỏng vấn vua phim hài Hong Kong nên được gọi là "MC của Châu Tinh Trì". Năm 2012, cô chuyển sang làm diễn viên, đã tham gia các phim Tâm lộ GPS, Sư phụ minh bạch liễu, Đại náo công đường, Ái ngã thỉnh lưu ngôn, Madam nội trợ...

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news