Tin mới

Sự thật vụ con dâu hành hung mẹ chồng ở Hà Nội

Thứ năm, 02/04/2015, 19:29 (GMT+7)

Sáng nay, anh Nguyễn Xuân D. hốt hoảng gọi tới đường dây nóng báo Đời sống &Pháp luật phản ánh về việc mẹ anh bị... vợ anh cùng 3 chị em gái vợ hành hung dã man và hiện, mẹ anh phải đi cấp cứu, còn bốn người phụ nữ trên đã bị công an giữ.

Sáng nay, anh Nguyễn Xuân D. hốt hoảng gọi tới đường dây nóng báo Đời sống &Pháp luật phản ánh về việc mẹ anh bị... vợ anh cùng 3 chị em gái vợ hành hung dã man và hiện, mẹ anh phải đi cấp cứu, còn bốn người phụ nữ trên đã bị công an giữ.

Anh D.  (36 tuổi, trú tại Kim Mã, Hà Nội) phẫn uất: “Vào khoảng 11h30 ngày 31/3, khi đang ở cơ quan làm việc thì tôi nhận được cuộc điện thoại từ một người  hàng xóm báo rằng mẹ tôi bị Trịnh Thu T (vợ anh D - PV) cùng 3 người phụ nữ khác tới nhà hành hung. Tôi phi xe về thì thấy mẹ tôi đang nằm gục bên giường, mặt bê bết máu cùng những vết sưng, thâm tím… Lúc ấy tôi vẫn nhìn thấy Trịnh Thu T. nhưng khi định tới hỏi cho ra nhẽ thì cô ta bỏ chạy”.
Bà Hoàng Thị M. sau đó đã được gia đình chuyển tới bệnh viện cấp cứu. Trao đổi với chúng tôi, bà vẫn còn nhớ như in giây phút mình bị chính người con dâu buông những lời lẽ cay độc và hành hung ngay tại nhà.
“Vào khoảng 11h ngày 31/3, lúc đó tôi đang ở nhà một mình thì Trịnh Thu T. dẫn theo 3 người chị em gái là tới yêu cầu gặp D.. Tôi nói "con trai tôi đang đi làm không gặp các người được" và tôi chỉ nói chuyện với bố mẹ của họ vì họ "không đủ tư cách nói chuyện với tôi", bà M cho biết.

Sự thật vụ con dâu hành hung mẹ chồng ở Hà Nội - Ảnh 1

Nạn nhân Hoàng Thị M. với vết bầm tím trên mặt.(ảnh gia đình nạn nhân cung cấp).

 
“Tôi vừa nói dứt lời, cô chị hai của T. nhảy vào dùng mũ bảo hiểm đánh vào mặt tôi, và nói tôi... không biết dạy con”.
Theo lời bà Hoàng Thị M., con dâu của bà đã không ngăn lại mà còn cùng chị lao vào đấm, đá liên hồi vào ngực, bụng bà mẹ chồng khiến bà ngã gục xuống sàn nhà.
Video bà Hoàng Thị M. kể lại sự việc với PV.
Là một trong số những người tới can ngăn sự việc, anh Nguyễn Văn C. (hàng xóm nhà bà Hoàng Thị M.) cho biết: “Từ trong nhà tôi nghe thấy tiếng kêu cứu thất thanh của bà M., khi chạy ra thì thấy trên mặt bà M. đang bê bết máu cùng những vết bầm tím, 3 người chị của T. lúc đó liên tục chửi rủa bà M. mặc cho mọi người can ngăn. Lúc ấy tôi đã nói tất cả phải ở lại hiện trường để chúng tôi báo công an tới giải quyết”.
Đỉnh điểm mâu thuẫn mẹ chồng - nàng dâu
Anh D. cho hay cơ nguyên sự việc bắt đầu từ mẫu thuẫn giữa mẹ chồng và nàng dâu. Anh và chị T. lấy nhau năm 2010, cho tới nay đã có với nhau một mặt con, bé năm nay đã lên 4.
Trong quãng thời gian sống chung cùng một mái nhà, mối quan hệ mẹ chồng nàng dâu không được cơm lành canh ngọt và vợ chồng anh đã phải chuyển ra ngoài sinh sống.

Sự thật vụ con dâu hành hung mẹ chồng ở Hà Nội - Ảnh 2

Vài tiếng trước khi chị T đánh mẹ chồng thì anh D. cũng chèn xe vợ tới bị ngã chảy máu. (Ảnh gia đình nạn nhân cung cấp)

 
Tuy nhiên, được một thời gian, chị T. đã chuyển về nhà bố mẹ chồng ở và ly thân và anh D. nuôi con đã 6 tháng nay. Trong quãng thời gian hai vợ chồng sống ly thân, anh D. đã có một lần tới nhà bố mẹ chị T. để đặt vấn đề hàn gắn tình cảm hai vợ chồng nhưng không được họ chấp nhận.
Cho đến ngày 30/3, T. tới trường mầm non đón con gái về nhà chơi khi chưa được sự đồng ý của chồng. Anh D. cho biết thêm, 5 tháng nay, chị T. chưa hề tới thăm hỏi bé Phương A.
7h30 sáng 31/3, anh D. gặp chị T. tại trường mầm của con và không cho chị đón con về vì... cháu đang bị bệnh hen. Chị T. nói: “Tôi là mẹ nó, tôi được quyền đón con tôi về”. Hai người sau đó đã xảy ra cãi vã. Chị T. phóng xe bỏ đi thì bị anh D. đuổi theo và chèn xe ngã tấp vào lề đường.
Anh D. đã dừng lại mua bông băng băng bó cho chị T. rồi về nhà chuẩn bị đi làm, đến 11h cùng ngày chị T. cùng 3 người chị gái đến nhà bà Hoàng Thị M. đòi gặp anh D. nhưng không được nên đã ra tay đánh bà M.

Sự thật vụ con dâu hành hung mẹ chồng ở Hà Nội - Ảnh 3

Đơn trình báo gia đình bà Hoàng Thị M. gửi lực lượng chức năng.

 
Nằm bệt trên giường bệnh tại khoa chấn thương sọ não bệnh viện Xanh Pôn, bà  Hoàng Thị M. trả lời PV bằng gương mặt tím tái, nhăn nhó trong đau đớn. Ở cái tuổi 72, có lẽ không bao giờ bà ngờ tới việc mình bị một nhóm người hành hung dã man như vậy, điều bà phẫn uất hơn cả là kẻ chủ mưu gây ra sự việc lại chính là cô con dâu của mình.
"2 ngày qua tôi không thể nào chợp mắt được, ngực và bụng vẫn còn đau. Tôi không thể nào tha thứ cho hành động dã man mà họ gây ra cho tôi. Chuyện của T. và chồng nó là chuyện riêng, sao lại tìm đến tôi đê gây sự", bà M. đau đớn cho hay.
Anh D. cho biết, kể từ hôm xảy ra sự việc, chị Trịnh Thu T. chưa tới gặp gia đình và có bất cứ lời xin lỗi nào, chỉ có bố mẹ T. tới nói chuyện nhưng gia đình không tiếp.
Hiện anh D. đã làm đơn trình báo gửi cơ quan công an phường Ngọc Khách yêu cầu điều tra sự việc.

Chiều 2/4, PV báo Đời sống & Pháp luật đã liên hệ với cơ quan Công an phường Ngọc Khánh để tìm hiểu rõ hơn về sự việc. Đại diện của Công an phường Ngọc Khánh cho biết: “Vụ việc đã được đơn vị nắm bắt ngay từ hôm xảy ra ngày 31/3. Hôm nay (2/4) chúng tôi cũng đã nhận được đơn trình báo của gia đình bà Hoàng Thị M. Chúng tôi đang trong quá điều tra về sự việc”.

Chúng tôi s tiếp tc thông tin ti bn đc v v vic.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news