Tin mới

Sự thật vụ con dùng kéo đâm mẹ giữa phố

Thứ sáu, 17/01/2014, 15:30 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Thông tin ban đầu nói vụ việc là con đâm mẹ là không đúng. Đó chỉ là người giúp\nviệc, nguyên nhân bên trong thế nào thì không ai biết rõ nhưng chắc chắn không\ncó việc đánh mẹ.>> Bức xúc con gái đánh mẹ đẻ gãy tay>> Đâu là sự thật vụ 2 bố con đánh mẹ gẫy cổ?>> Vụ cha con đánh mẹ: Tổ trưởng dân phố nói gì?

 

 

(Tinmoi.vn) Thông tin ban đầu nói vụ việc là con đâm mẹ là không đúng. Đó chỉ là người giúp việc, nguyên nhân bên trong thế nào thì không ai biết rõ nhưng chắc chắn không có việc đánh mẹ.

Video toàn cảnh vụ "con đâm mẹ giữa phố"

 

 

Chiều 17/1, nhóm PV đã có mặt tại hiện trường xảy ra vụ việc. Theo ghi nhận từ người dân sống quanh khu vực đó cho biết, khoảng 7h30 sáng 15/1, họ nghe thấy tiếng xô xát từ trong ngõ 2A- Trung Yên (chợ Hàng Bè cũ), tiếp đó là cảnh anh Ngô Ngọc Linh (người trong khu phố-PV) đang cầm kéo đâm người giúp việc tên Hiền (trú tại Đồng Văn, Phủ Lý, Hà Nam). Do anh Linh đang cầm kéo nên không ai dám vào can ngăn ngoài bà nội.

Những nhân chứng chứng kiến vụ việc khẳng định: “Người bị đánh không phải là mẹ mà chỉ là người giúp việc.”

Video nhân chứng kể lại vụ việc

 

 

Chị Trần Thị Huệ (54 tuổi, người trông coi nhà vệ sinh công cộng) cho biết: “Sự việc xảy ra ngay trước nhà tôi. Lúc đó là khoảng 7h30, tôi đang trong nhà nghe thấy tiếng lộn xộn nên ra xem thế nào thì thấy cháu Linh đang cầm kéo đuổi đánh bà giúp việc.”

Chị Huệ cho biết thêm, thông tin ban đầu nói vụ việc là con đâm mẹ là không đúng. Đó chỉ là người giúp việc, nguyên nhân bên trong thế nào thì không ai biết rõ nhưng chắc chắn không có việc đánh mẹ.

“Còn về câu con ơi tha cho mẹ là không có” – Anh Tuấn (người dân trong khu phố) cho biết thêm.

Ngoài ra, anh Tuấn còn cho biết: “Cháu Linh sinh năm 1991, bố mẹ bỏ nhau rồi, Linh sống với bà – làm nghề bán bún ở phố này. Cậu này thì cũng ngoan, không thấy có vấn đề gì. Thỉnh thoảng bị cơ động đuổi vì không đội mũ bảo hiểm.”

Đức Thuận – Toàn Thịnh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news