Tin mới

Sự thật vụ "doanh nhân" bị CSGT cho ăn “khế đắng” tại Quảng Nam

Thứ tư, 21/10/2015, 20:46 (GMT+7)

Lực lượng CSGT Quảng Nam đã xác minh, làm rõ thông tin một doanh nhân Quảng Nam bị CSGT tỉnh này xử phạt về lỗi vi phạm giao thông giống như bị ăn “khế đắng”.

Lực lượng CSGT Quảng Nam đã xác minh, làm rõ thông tin một doanh nhân Quảng Nam bị CSGT tỉnh này xử phạt về lỗi vi phạm giao thông giống như bị ăn “khế đắng”.

[mecloud]kiUugwtRK2[/mecloud]

Nguồn: VTV

Thông tin được đăng tải trên chương trình Chuyển động 24h - VTV tối nay (21/10).

Trước sự việc trên, Công an huyện Núi Thành, Quảng Nam đã tiến hành xác minh, tham khảo thông tin của các nhân chứng, những người dân sống tại khu vực xảy ra sự việc.Cụ thể, bản tin cho hay, những ngày qua, trên một số phương tiện thông tin đại chúng có đăng tải bài viết của một doanh nhân Quảng Nam tên là Lê Xuân Hùng, bị lực lượng CSGT xử phạt về lỗi vi phạm giao thông giống như bị ăn “khế đắng”.

Sự thật vụ
 

"Thông tin chính thức cho biết, khoảng 8h tối ngày 8/10, ô tô mang BKS 29K - 4148 do ông Lê Xuân Hùng điều khiển có lỗi vi phạm: dừng xe tại nơi đường bộ giao nhau tại ngã tư Nguyễn Văn Linh - Hồ Xuân Hương. Tổ tuần tra đã yêu cầu ông đưa xe đến vị trí khác, nhưng ông Hùng không chấp hành. Tổ tuần tra đã đến thông báo lỗi vi phạm và yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ để kiểm tra. Tuy nhiên, ông Hùng đã không xuất trình giấy tờ, tỏ thái độ bất hợp tác. Tổ công tác đã lập biên bản vi phạm hành chính với các lỗi: dừng xe không đúng nơi quy định, không có giấy chứng nhận kiểm định an toàn kỹ thuật về bảo vệ môi trường, không có giấy phép lái xe và tạm giữ phương tiện", VTV đưa tin.

Trước đó, ngày 18/10, trên một tờ báo điện tử đăng bài viết kể về nỗi lòng của một “doanh nhân” xa quê nhiều năm trở về Quảng Nam.

Theo thông tin trên báo Công an nhân dân, một “doanh nhân” có tên là Lê Hùng, vừa “trở về sau nhiều năm xa quê” cho rằng khi đang lái chiếc Land Cruiser “nhẩn nha dạo phố” thì bị lực lượng CSGT Công an huyện Núi Thành chặn  đầu xe, yêu cầu kiểm tra giấy tờ mà không hề chào hỏi và còn “đe nạt”. Vì thế, vị “doanh nhân” không chịu xuất trình giấy tờ và sau đó bị lập biên bản xử phạt một số lỗi vô lý. Tác giả bài viết xưng là “doanh nhân” này ví mình bị xử phạt trong lần trở về quê hương như là bị cho ăn “khế đắng”. 

H.Minh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: CSGT khế đắng