Tin mới

Sự thật vụ kẻ lạ mặt nổ súng trên cao tốc Thái Nguyên- Nội Bài

Thứ sáu, 13/06/2014, 10:31 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ sự thật của vụ việc xuất hiện kẻ lạ mặt nổ súng bắn phương tiện lưu thông trên cao tốc Thái Nguyên- Hà Nội.

(Tinmoi.vn) Qua điều tra, cơ quan công an đã làm rõ sự thật của vụ việc xuất hiện kẻ lạ mặt nổ súng bắn phương tiện lưu thông trên cao tốc Thái Nguyên- Hà Nội.

Sự thật vụ kẻ lạ mặt nổ súng trên cao tốc Thái Nguyên- Nội Bài

Thành viên Facebook đăng lời cảnh báo xuất hiện kẻ lạ mặt nổ súng trên cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài

Như tin tức đã đưa, ngày 10/6 một thành viên mạng facebook có tên David Ng đưa ra lời cảnh báo :"Cảnh báo mọi người đi cao tốc Thái Nguyên-Nội Bài, đoạn Phù Lỗ đang có tình trạng bọn người giấu mặt dùng súng đạn thể thao bắn vào các xe đang lưu thông tên đường. Hôm nay mình bị bắn vào kính bên lái, chỉ cách đầu 25cm, còn 1 xe biển Bắc Ninh cũng bị bắn vỡ kính sau bên lái, đã báo cơ quan công an để điều tra. Mọi người đi đường nhớ để ý! ".

Ngoài ra thành viên David Ng cũng đăng tải 2 hình ảnh về tấm kính bên lái của chiếc xe ô tô bị vỡ, có lỗ thủng trên kính.  Thành viên David Ng này cho hay, sự việc xảy ra khi anh lái xe lưu thông trên đường cao tốc Thái Nguyên- Nội Bài, đoạn qua xã Phù Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội) thì bất ngờ ngờ thấy tiếng nổ lớn, và cửa kính xe vỡ nứt trắng xóa. Khi dừng lại kiểm tra thì phát hiện vết vỡ ở kính xe là do súng bắn.

Ngay sau khi thông tin trên được đăng tải trên facebook, Phòng Cảnh sát hình sự (PC45 – Công an TP Hà Nội) đã phối hợp với công an huyện Sóc Sơn xác minh sự việc.

Theo CQĐT, quá trình tìm hiểu và làm việc trực tiếp với người có xe bị vỡ gương (nickname David Ng) – người đưa thông tin trên trang cá nhân của mình, cơ quan công an xác định: không có việc đối tượng lạ mặt bắn súng vào ô tô trên cao tốc Hà Nội – Thái Nguyên đoạn đi qua Phù Lỗ. Kết quả khám nghiệm chiếc xe ô tô của David Ng, cơ quan công an cho biết, kính xe vỡ là do bị gạch ném vào.

Tại cơ quan công an, chủ nhân của facebook David Ng đã khẳng định không có việc súng bắn vào cửa xe mà chỉ là bị gạch ném gây vỡ kính cửa xe ô tô khi đi qua đoạn thuộc xã Phủ Lỗ (huyện Sóc Sơn, Hà Nội).

Việc David Ng đăng tải thông tin trên lên mạng xã hội nhằm mục đích cho ném đá nghĩ cơ quan công an đang điều tra mà sợ và không thực hiện hành vi ném đá vào các xe khác nữa.

H.Nguyên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news