Tin mới

Sự thật vụ nhân viên cây xăng bị tát vì bơm xăng gian lận

Thứ hai, 26/10/2015, 15:41 (GMT+7)

Trên thực tế, có hay không việc nhân viên cây xăng bơm xăng gian lận cho khách? Nam nhân viên nhận cái tát nảy lửa đã lên tiếng về vụ việc.

Trên thực tế, có hay không việc nhân viên cây xăng bơm xăng gian lận cho khách? Nam nhân viên nhận cái tát nảy lửa đã lên tiếng về vụ việc.

Mới đây, mạng xã hội xuất hiện một clip ghi lại cảnh người mua xăng là một nam thanh niên đã thẳng tay tát người bán xăng vì nghi ngờ gian lân.

Những hình ảnh trong clip cho thấy, nam thanh niên – chủ nhân một chiếc ô tô - cho rằng bình xăng chiếc xe của mình chỉ 50 lít đã bị bơm lên 56 lít và tính tiền hơn 1 triệu đồng. Do vậy, thanh niên này đã tức giận đem chuyện hỏi nhân viên cây xăng.

Khi nhận được phản hồi, nam nhân viên bán xăng tỏ ra bối rối, cúi mặt xuống và trả lời: “Em chỉ là người bơm xăng thôi”,  thì bị thanh niên xăm trổ tát như trời giáng vào mặt.

Nam nhân viên cây xăng bị khách tát vì nghi đổ xăng gian lận. Ảnh cắt từ clip

Sau đó, nam thanh niên còn dọa nhân viên cây xăng: “Lần sau bỏ cái kiểu này đi nhé!” rồi hỏi: “Bao nhiêu tiền?”. Cuối clip, chủ nhân chiếc xe chỉ trả 1 triệu tiền xăng rồi lên ô tô bỏ đi.

Được biết, sự việc nêu trên xảy ra tại một cây xăng trên đường Trần Cung ((Phường Cổ Nhuế - Bắc Từ Liêm)

Sáng ngày 26/10, PV Người đưa tin liên hệ với cửa hàng xăng dầu nơi xảy ra sự việc. Theo đó,  Nguyễn Văn Tâm - nhân viên bán xăng tại cửa hàng, cũng là người bị “ăn đòn” trong clip, trần tình: “Khoảng 18h24, ngày 25/10, tôi bơm xăng cho khách đi chiếc xe ô tô 4 chỗ, màu đỏ.

[mecloud]bPHdQMdO4b[/mecloud]

Video về vụ việc. Nguồn: youtube

Khách hàng yêu cầu tôi bơm đầy bình, lần thứ nhất bơm được 960 nghìn tôi rút vòi bơm ra. Khách đến gần yêu cầu đổ thật đầy, tôi bơm thêm 34 nghìn. Tiếp theo khách lại đến gần hơn và bảo bơm cho đến khi nào sờ tay vào thấy đầy thì mới thôi, tôi lại bơm thêm được 31 nghìn nữa thì rút vòi ra”.

Nhân viên Tâm kể: Sau khi đổ xong, cộng vào được 1 triệu lẻ 20 ngàn đồng (1.020.000 đồng) chia ra thì khoảng 56,6 lít. Tuy vậy, khách hàng thắc mắc xe chỉ được 50 lít, giá xăng chỉ 18 nghìn mà hơn 1 triệu là vô lý.

Lúc này nhân viên Tâm có giải thích với khách rằng cửa hàng bán đúng giá, số lượng trung thực. Nếu khách có thắc mắc thì gọi luôn cho giám đốc theo đường dây nóng, nhưng thanh niên này liền chửi rồi đưa tay ra tát.

Trao đổi với PV, đại diện quản lý tại cây xăng trên, khẳng định, sau khi nắm bắt được thông tin, cửa hàng đã kiểm tra hệ thống camera giám sát. Vị đại diện cho rằng, nhân viên Tâm đã tuân thủ đúng trình tự theo tiêu chuẩn bán hàng và quy định của công ty.

Theo thông tin ông này cho hay, dòng xe KIA FORTE mà khách hàng bơm xăng dung tích bình xăng của loại xe này chứa được 52 lít xăng và vì thế số lượng nhân viên tính ra cho khách là 56,6 lít, thì mong muốn khách hàng quay lại để làm rõ.

Nam Nam (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: gian lận Trần Cung