Tin mới

Sự thật vụ nữ diễn viên, người mẫu mất tích "bí ẩn" ở TP.Hồ Chí Minh

Thứ bảy, 11/04/2015, 19:31 (GMT+7)

Liên quan đến vụ nữ diễn viên, người mẫu Châu Hải Yến mất tích "bí ẩn" ở TP.Hồ Chí Minh, một nguồn tin riêng đã tiết lộ sự thật của vụ việc đang khiến dư luận xôn xao này.

Cụ thể, theo báo Vietnamnet, một nguồn tin riêng tiết lộ rằng, hiện tại nữ diễn viên, người mẫu Châu Hải Yến (Tên thật là Nguyễn Thị Hải Yến, sinh năm 1990, quê Tiền Giang), không phải bị mất tích mà đang bị một đơn vị công an "câu lưu" để phục vụ công tác điều tra về một vụ mà công an mới khám phá.

Hình ảnh Nữ người mẫu ảnh mất tích bí ẩn sau khi đi chụp hình số 2Sự thật vụ nữ diễn viên, người mẫu mất tích "bí ẩn" ở TP.Hồ Chí Minh

Trong khi đó, liên quan đến đến vụ việc, báo Tri Thức Trực Tuyến đưa tin, gia đình nạn nhân cho biết, đến thời điểm này vẫn chưa có dấu hiệu khả quan. Người nhà, bạn bè và các cơ quan chức năng đang nỗ lực tìm kiếm nhưng không có tung tích gì về cô.

Trước khi mất tích, Yến sống cùng gia đình bà Huyền Tôn Nữ Kiều Trang (53 tuổi, quận 7, TP HCM). Bà Trang nhận Yến làm con gái nuôi được 2 tháng nay.

Trao đổi với PV, Việt Trinh - con gái bà Trang - cho biết, người đàn ông lạ mặt mời Yến chụp ảnh chiều 7/4 tên Lâm, quê Hà Nội. "Trong một vài lần tâm sự với gia đình, Yến nói đây là một bầu show thường xuyên giúp đỡ cô nhận lịch quay phim, chụp ảnh", Trinh chia sẻ.

Gần đây, Yến không có biểu hiện gì khác thường. Mọi sinh hoạt của mẫu ảnh vẫn diễn ra như mọi khi. Cô gái còn tỏ ra háo hức khi sắp kết hôn.

Con gái bà Trang cho biết thêm: "Hải Yến là người khá hiền lành và không gây xích mích với ai. Do tính chất công việc nên Yến thường xuyên tiếp xúc với nhiều người. Tuy nhiên, cô không có nhiều bạn thân".

Như tin tức đã đưa, chiều ngày 7/4, nữ diễn viên, người mẫu Hải Yến đã mất liên lạc với gia đình sau khi nhận lời mời chụp ảnh từ một người đàn ông tên Lâm.

Sau bao nỗ lực tìm kiếm không thành, gia đình mẹ nuôi cùng mẹ ruột của cô gái nói trên đã trình báo cho cơ quan công an địa phương và công an của một quận gần đó, nơi được cho là địa điểm nghi vấn người mẫu – diễn viên này mất tích.

H.Nguyen (Tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news