Tin mới

Sự thay đổi đặc biệt của ông Đặng Lê Nguyên Vũ sau khi chia tay bà Thảo

Thứ ba, 13/08/2019, 11:25 (GMT+7)

Ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã có một sự thay đổi bất ngờ khi quyết định từ bỏ bán đi những chiếc siêu xe thể thao để chuyển hướng sang thú chơi những mẫu xe địa hình.

Theo tin tức trên trang Autopro, ngày 10/8 vừa qua, ông chủ Trung Nguyên, Đặng Lê Nguyên Vũ đã vừa bán chiếc siêu xe Audi R8 V10 Plus cho một showroom tại TP. HCM.

Chiếc siêu xe được ông Vũ bán cho một showroom. Ảnh AutoPro

Sau khi về tay showroom, chiếc xe được trở về với màu nguyên bản. Ảnh AutoPro

Đây không phải là siêu xe đầu tiên ông Đặng Lê Nguyên Vũ bán đi sau khi ly hôn bà Thảo. Trước đó, theo Vietnamnet, hồi tháng 6, ông chủ Trung Nguyên cũng chia tay hay xế cưng là Lamborghini Aventador LP700-4 độ DMC và Lamborghini Murcielago LP670-4 SV.

Theo Autopro, sau khi ly hôn bà Thảo, thống kê những siêu xe mà ông Vũ bán đi sẽ thấy đây là những chiếc xế cưng với phong cách thể thao. Thay vào đó, ông Đặng Lê Nguyên Vũ lại mua về những chiếc siêu xe có phong cách khỏe khoắn là những mẫu địa hình, SUV.

Sau thời gian sưu tầm những mẫu xe với phong cách thể thao, ông Đặng Lê Nguyên Vũ đã chuyển sang một sở thích khác là thú chơi những mẫu xe địa hình.

Có thể thấy, dù trăm công nghìn việc, dù lo lắng đau đầu với vụ ly hôn của vợ cũ Lê Hoàng Diệp Thảo nhưng ông Đặng Lê Nguyên Vũ vẫn dành thời gian với đam mê siêu xe.

Ngoài ra, ông Vũ cũng không quên đưa ra những chiến thuật kinh doanh để vực dậy Trung Nguyên sau thời gian bị ảnh hưởng bởi những ồn ào ly hôn. Mới đây, ông Đặng Lê Nguyên Vũ còn cho ra mắt một thương hiệu cà phê mới, hứa hẹn sẽ là một cú hích giúp tập đoàn lớn mạnh hơn.

Như vậy, ông Vũ cũng không chịu ngồi im để vợ cũ là bà Thảo "vượt mặt" khi King Coffee ngày càng phát triển. Vợ chồng ông Vũ, bà Thảo rồi sẽ đi về đâu, Trung Nguyên rồi sẽ do ai quản lý, mọi thứ vẫn chưa có kết quả cuối cùng khi cả hai vẫn đang trong con đường kiện tụng đòi lại quyền lợi cho chính mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news