Tin mới

Sự thay đổi lớn của Hari Won lúc hẹn hò Tiến Đạt đến khi cưới Trấn Thành

Thứ ba, 30/07/2019, 08:50 (GMT+7)

Mới đây, Hari Won đã chính thức thăng hạng nhan sắc khi liên tục lọt top sao mặc đẹp cho thấy sự thay đổi tích cực của nữ ca sĩ sau khi lấy Trấn Thành.

Sau khi lấy Trấn Thành, Hari Won đã thăng hạng nhan sắc nhờ những thay đổi lớn trong phong cách thời trang và lối make-up tinh tế.

Trong tuần qua, Hari Won lọt top sao mặt đẹp với bộ cánh long lanh như công chúa. Ảnh internet

Trong bảng xếp hạng nhan sắc sao Việt tuần qua, Hari Won là cái tên nhận được nhiều lời khen khi lọt top sao mặc đẹp. Bà xã Trấn Thành diện bộ váy màu nude khoe vai trần thon thả và vòng 1 gợi cảm cùng lối make-up nhẹ nhàng.

Hari Won ngày càng thăng hạng nhan sắc trong top sao nữ Việt. Ảnh internet

Ngày càng thăng hạng nhan sắc cũng như nâng tầm phong cách, Hari Won giờ đây đã định hình cho mình một phong cách “vạn người mê”. Đây cũng chính là sự thay đổi lớn của bà xã Trấn Thành sau khi cưới.

Nếu trước đây, Hari Won loay hoay trong việc chọn cho mình một phong cách phù hợp thì sau khi cưới Trấn Thành, nữ ca sĩ đã tìm ra được bí quyết luôn tỏa sáng.

Ở thời điểm hẹn hò với Tiến Đạt, Hari Won bị chê quê mùa. Ảnh internet

Ở thời điểm hẹn hò với Tiến Đạt, Hari Won thường lựa chọn những bộ đồ sến sẩm và bị chê là quê mùa. Đến khi lấy Trấn Thành, giọng ca "Anh cứ đi đi" đã tìm được phong cách thời trang phù hợp tôn lên vẻ đẹp quý phái của mình. Cô đầu tư vào phần hình ảnh nhiều hơn với vẻ ngoài long lanh.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news