Tin mới

Sự trùng hợp đến giật mình giữa 2 lần bầu bí của Hồ Ngọc Hà

Thứ ba, 14/07/2020, 08:59 (GMT+7)

Cách đây 10 năm, Hồ Ngọc Hà mang bầu con trai Subeo với đại gia Cường đô la, 10 năm sau, nữ hoàng giải trí lại được cả showbiz Việt chúc mừng mang song thai với bạn trai Kim Lý ở tuổi 36.

Thời gian qua, thông tin Hồ Ngọc Hà mang bầu song thai nhận được sự quan tâm đặc biệt của người hâm mộ. Đây là dấu ấn quan trọng bởi sau 10 năm mang thai con đầu lòng, Hồ Ngọc Hà mới có tin vui tiếp theo với bạn trai cô nguyện yêu hết lòng.

Nhan sắc giữa 2 lần bầu bí của Hồ Ngọc Hà (ảnh internet)

Còn nhớ, cách đây 10 năm, Hồ Ngọc Hà mang bầu bé Subeo, là kết quả tình yêu của cô với đại gia phố núi Cường đô la. Nhìn lại loạt ảnh bầu bí lần đầu tiên của Hà Hồ, người hâm mộ lại mở cuộc so sánh và tìm ra sự khác biệt thú vị ở 2 lần cô lên chức.

>> Xem thêm: Cô gái vung tay chi 2,3 tỷ đồng trùng tu nhan sắc thành búp bê Barbie

Không ít người giật mình khi thấy ngoại hình như lão hóa ngược của Hồ Ngọc Hà bởi gần như ở 2 lần bầu bí, giọng ca "Cả một trời thương nhớ" không có quá nhiều sự khác biệt. Thậm chí, trông cô còn trẻ đẹp và tươi tắn hơn 10 năm trước rất nhiều.

Hồ Ngọc Hà lần đầu mang bầu (ảnh internet)

Thời điểm mới có thông tin Hà Hồ mang bầu lần đầu tiên, nữ ca sĩ nhanh chóng thay đổi cách ăn mặc khi đi biểu diễn. Cô chọn những trang phục đầm nhẹ nhàng thay vì những bộ cánh bó sát, nhảy múa tưng bừng trên sân khấu, khuấy động khán giả.

>> Xem thêm: Hàng xóm vạch trần con người thật của cô dâu 65 tuổi khiến dân mạng ngỡ ngàng

Mặc dù là một người khá kín tiếng và thường khéo léo che đi bụng bầu ở những tháng đầu thai kỳ nhưng vòng 2 quá cỡ của nữ ca sĩ không tránh khỏi con mắt soi mói của Cộng đồng mạng.

Sự trùng hợp của 2 lần Hồ Ngọc Hà mang bầu là dù chiếc bụng có nhô cao thì nhan sắc, gương mặt vẫn vậy, vóc dáng của cô không có bất kỳ thay đổi rõ rệt nào. Đến tận khi sinh cô vẫn khoe vẻ tươi tắn, đẹp gợi cảm. Điều này khác với số đông phụ nữ mang thai thường phá tướng, phá nét mặt và có thể nhận ra rõ.

Ở lần mang bầu thứ 2, Hà Hồ có vẻ tăng cân nhiều hơn có da có thịt hơn và khuôn mặt lúc nào cũng vui tươi, rạng rỡ. Theo quy luật, tuổi tác thường tác động lớn đến sức khỏe và nhan sắc của người phụ nữ, đặc biệt là khi mang thai. Thế nhưng dường như Hồ Ngọc Hà lại nằm ngoài quy luật này.

Và lần này, cô vẫn che chắn bụng bầu khá kỹ (ảnh internet)

Nhưng nữ ca sĩ có phần tăng cân hơn (ảnh internet)

Không ai nhận ra một Bà bầu đang ở tháng thứ 5 của thai kỳ mà sắc vóc vẫn nuột nà như vậy. Cũng giống như lần mang bầu trước, cô khéo léo dùng trang phục để giấu đi bụng bầu và cũng không lên tiếng phủ nhận, xác nhận chuyện mang song thai.

Hồ NgọC Hà là ca sĩ lận đận trong chuyện tình duyên, trước khi có hạnh phúc viên mãn bên Kim Lý cô từng có mối tình đẹp nhưng bị cấm cản với bạn trai Cường đô la. Dù không đến được với nhau nhưng cả hai vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, văn minh khi cùng nhau nuôi nấng bé Subeo.

>> Xem thêm: Clip chồng xông vào nhà hàng tát vợ bất tỉnh vì thấy đi ăn cùng trai lạ

Hồ Ngọc Hà luôn rạng rỡ, hạnh phúc bên Kim Lý (ảnh internet)

Sau bao thăng trầm về chuyện tình cảm, người ta thấy Hồ Ngọc Hà viên mãn thực sự khi yêu Kim Lý. Chính vì vậy thông tin cả hai có con, lại là song thai nhận được nhiều lời chúc phúc từ mọi người. Và có lẽ điều fan hâm mộ mong mỏi là cặp đôi sớm về chung một nhà trong tương lai gần.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news