Tin mới

Sư tử hung dữ bị đàn trâu rừng quần tới chết để trả thù

Thứ năm, 09/10/2014, 09:20 (GMT+7)

Một con sư tử cái to lớn đã bị đàn trâu rừng hung hãn và đông đúc truy đuổi rồi quần tới chết. Có thể, đây là một cách để chúng trả thù lại loài sư tử đã cướp đi mạng sống của nhiều con trâu rừng trước đó.

Một con sư tử cái to lớn đã bị đàn trâu rừng hung hãn và đông đúc truy đuổi rồi quần tới chết. Có thể, đây là một cách để chúng trả thù lại loài sư tử đã cướp đi mạng sống của nhiều con trâu rừng trước đó.

Xem video trâu rừng giết chết sư tử:

 

 

Cảnh tượng được ghi lại tại công viên quốc gia Kruger  Nam Phi. Một con sư tử bị thương đã bị giết bởi đàn trâu rừng to lớn và mạnh mẽ, đầy giận dữ.

Con sư tử đực bị thương cố gắng tìm cách nguỵ trang để né tránh sự phát hiện của đàn trâu hung hãn

Cảnh tượng kinh hoàng được ghi lại bởi nhân viên khu bảo tồn Lyle Greg trong một chuyến dẫn khách tham qua vào sáng sớm. Nhân viên 37 tuổi này cho biết con sư tử rất nổi tiếng với các nhân viên bảo tồn trong vùng vì nó bị khai trừ khỏi đàn.

Nhưng bằng một cách nào đó, đàn trâu rừng vẫn phát hiện ra kẻ thù của mình

“Con sư tử này từng thuộc về một đàn và tôi nhìn thấy nó hàng ngày suốt 2 năm qua. Nó mới bị đuổi khỏi đàn bởi liên minh 5 con sư tử đực đến từ một đàn khác. Chúng tôi rất quan tâm đến nó vì nó bị nhóm liên minh tấn công vài ngày trước đó”, Lyle Greg cho biết.

Và chúng ra sức truy đuổi con sư tử bị thương kia

Phát hiện thấy một con sư tử đực bị thương nằm trên bãi cỏ trong trong vườn quốc gia Kruger ở Nam Phi, đàn trâu rừng hung hăng truy đuổi sư tử. Kẻ săn mồi hùng mạnh trong thế giới tự nhiên cố bỏ chạy, nhưng nó không thể chạy nhanh do bị thương trong cuộc chiến trước đó.

Con sư tử cố gắng để chống trả lại đàn trâu rừng nhưng mọi sự cố gắng đều không thể cứu vãn

Chúa sơn lâm đành bất lực phó thác vận mệnh của mình

Và kết quả của trận chiến, phần thắng thuộc về số đông. Con sư tử đã chết sau đó.

Ban quản lý vườn quốc gia Kruger xác nhận con sư tử đực không sống sót sau khi bị đàn trâu rừng tấn công. Tuy nhiên, họ cho biết nó đã sinh được 4 con đực và đang bắt đầu giao phối với những con sư tử cái.

Thoa Nguyễn

Theo Daily Mail

Xem thêm video trên Tin Mới: Xem thằn lằn "Chúa cứu thế" chạy như bay trên mặt nước

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news