Tin mới

'Sư tử' Kim Loan đội Trần Lập qua đời vì ung thư gan

Thứ tư, 03/04/2019, 17:22 (GMT+7)

"Sư tử" Kim Loan đã theo chân người thầy Trần Lập của mình về cõi vĩnh hằng vì căn bệnh ung thư gan hiểm nghèo.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân, ca sĩ Đan Trang con gái "sư tử" Kim Loan thông báo tin mẹ ruột qua đời: "Con mất mẹ rồi... Mất vũ trụ của con rồi... Mẹ đi thật rồi. Xin mọi người cầu nguyện cho linh hồn mẹ con...", Đan Trang viết trên trang cá nhân.

“Sư tử” Kim Loan tên thật là Trần Thị Kim Loan, là mẹ của ca sĩ Phạm Đan Trang, quán quân 19 tuổi của cuộc thi Ca sĩ Thần tượng mùa đầu tiên. “Sư tử” Kim Loan xuất hiện lần đầu tiên trước công chúng trong chương trình “The Voice” (Giọng hát Việt) 2012. Với giọng hát "máu lửa", Đàm Vĩnh Hưng đã đặt biệt danh cho Kim Loan là sư tử. Sau đó, Kim Loan chọn về đội của HLV Trần Lập.

Kim Loan qua đời sau một thời gian dài chống chọi với bệnh ung thư.

Không chỉ nổi bật về giọng hát, Kim Loan còn mang đến câu chuyện xúc động về khát khao được hát, được tỏa sáng của người phụ nữ U50. Sau khi rời The Voice, sức khỏe của Kim Loan suy yếu khá nhiều, chị phải nhập viện chữa bệnh tiểu đường. Cuối năm 2015, con gái Đan Trang của chị báo thông tin chị mắc bệnh ung thư gan.

Hoàn cảnh khó khăn, Kim Loan liên tục đòi xuất viện vì không muốn làm khổ mọi người. Biết tin, Đàm Vĩnh Hưng và Lệ Quyên đã lên tiếng kêu gọi bạn bè nghệ sĩ và khán giả hỗ trợ Kim Loan điều trị bệnh. HLV Trần Lập khi đó đang điều trị bệnh ung thư cũng tiếp thêm nghị lực cho Kim Loan bằng việc lấy 100 triệu đồng tiền đêm nhạc ủng hộ Kim Loan.

Trong lúc điều trị bệnh, Kim Loan vẫn mang nặng tâm tư âm nhạc - con đường nghệ thuật mà cô đam mê cả đời nhưng không thể đi trọn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news