Tin mới

Sửa loa phường, bí thư chi bộ 67 tuổi bị điện giật ngã tử vong

Thứ năm, 01/11/2018, 14:30 (GMT+7)

Sáng nay (1/11), trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến vị bí thư chi bộ cao tuổi bị thiệt mạng sau khi trèo cột điện sửa loa phường.

Sáng nay (1/11), trên địa bàn thị xã Hồng Lĩnh, tỉnh Hà Tĩnh vừa xảy ra một vụ tai nạn thương tâm khiến vị bí thư chi bộ cao tuổi bị thiệt mạng sau khi trèo cột điện sửa loa phường.

Kết quả hình ảnh cho Sửa loa phường, Bí thư chi bộ 67 tuổi

Hiện trường nơi xảy ra vụ tai nạn.

Theo tin tức trên Lao Động, Zing.vn, ngày 1/11, ông Nguyễn Minh Toàn, Phó chủ tịch UBND phường Bắc Hồng, thị xã Hồng Lĩnh (Hà Tĩnh), cho biết trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn khi sửa loa phường khiến một người tử vong.

Vụ tai nạn xảy ra tại ngõ số 9, đường Nguyễn Ái Quốc, thuộc tổ dân phố 4 vào lúc 16h ngày 31/10. Nạn nhân là ông Tôn Quang Trinh (67 tuổi, trú tại cụm 1, tổ dân phố 4, phường Bắc Hồng).

Nguyên nhân tử vong được xác định là do ông Trinh trèo lên cột điện để sửa loa phường nhưng bất cẩn bị điện giật dẫn tới mất thăng bằng, ngã khỏi thang, rơi từ trên cao xuống đất. Cú rơi mạnh khiến nạn nhân bị chấn thương sọ não, nằm bất tỉnh trên nền bê tông.

Tại thời điểm đó, đi cùng ông Trinh có một bảo vệ tổ dân phố, người này đã hô hoán bà con đưa ông đi cấp cứu ngay khi sự cố diễn ra.

Ban đầu nạn nhân được đưa vào bệnh viện Đa khoa Hồng Lĩnh nhưng do tình hình phức tạp nên ông đã được chuyển ra Bệnh viện Ba Lan tại TP.Vinh (Nghệ An). Tại đây, dù các bác sĩ đã hết sức cứu chữa nhưng do chấn thương quá nặng nên ông Trinh đã không qua khỏi.

Người dân cho hay ông Trinh là Bí thư chi bộ của tổ dân phố. Để chuẩn bị cho ngày đại đoàn kết sắp tới, ông cùng một số người trong tổ đi sửa lại loa phát thanh.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news