Tin mới

Suarez giúp Barca đánh bại đội bóng của Gerrard

Thứ tư, 22/07/2015, 14:07 (GMT+7)

Luis Suarez và Sergi Roberto đã cùng nhau tỏa sáng qua đó giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước LA Galaxy - đội bóng mà cựu đội trưởng Liverpool Steven Gerrard đang khoác áo.

Luis Suarez và Sergi Roberto đã cùng nhau tỏa sáng qua đó giúp Barcelona giành chiến thắng với tỷ số 2-1 trước LA Galaxy - đội bóng mà cựu đội trưởng Liverpool Steven Gerrard đang khoác áo. 
[mecloud]JM93EPJT0w[/mecloud]

Do Neymar và Messi vẫn đang trong kỳ nghỉ sau Copa America nên HLV Enrique đã quyết định sử dụng bộ ba Rafinha, Suarez và Pedro trên hàng công ở trận đấu đối đầu với LA Galaxy. Trong khi đó, Rakitic và Busquets ở khu trung tuyến và Jordi Masip trong khung thành.

Lực lượng được đánh giá mạnh hơn nên Barca đã chủ động kiểm soát bóng trước LA Galaxy ngay sau tiếng còi khai cuộc. Các cơ hội nguy hiểm lần lượt được nhà ĐKVĐ La Liga tạo về khung thành đối phương. Tuy nhiên, lối chơi áp sát, không ngại va chạm của cầu thủ LA Galaxy khiến Barca gặp rất nhiều khó khăn trong việc tiếp cận khung thành Rowne.

Suarez giúp Barca đánh bại LA Galaxy

Tưởng chừng như 45 phút đầu tiên sẽ khép lại không bàn thắng, song vào phút cuối cùng, Suarez bất ngờ lên tiếng để đem về bàn mở tỷ số cho Barca. Tận dụng sự sơ hở tại hàng phòng ngự LA Galaxy, chân sút người Uruguay tung cú dứt điểm rất nhanh trong vòng cấm đưa Barca dẫn trước.

Bước sang hiệp hai, sự thay đổi nhân sự giữa giờ nghỉ của HLV Enrique sớm được cụ thể hóa bằng bàn thắng ngay đầu hiệp 2. Phút 56, tận dụng pha lộn xộn trong vòng cấm LA Galaxy, Sergi Roberto có mặt kịp thời đệm bóng chính xác nhân đôi cách biệt cho Barca. Bị dẫn trước 2 bàn, đoàn quân của HLV Arena đã vùng lên phản công nhằm tìm bàn thắng danh dự. Và những nỗ lực của LA Galaxy được đền đáp bằng pha lập công ở phút bù giờ cuối cùng của Meyer.

Chung cuộc, Barca giành chiến thắng 2-1 trước LA Galaxy. Đối thủ tiếp theo của thầy trò HLV Enrique tại ICC Cup là MU ngày 26/7.

Đội hình thi đấu:

Barca: Masip; Douglas, Bartra, Mathieu, Adriano; Rakitic, Busquets, Sergi Roberto; Rafinha, Luis Suarez, Pedro.

LA Galaxy: Rowne; Gargan, DeLaGarza, Leonardo, Dunivant; Walker, Juninho, Gerrard; Maganto, Keane, Husidic

 

Mộc Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news