Tin mới

Suarez vẫn dự World Cup 2014 sau ca phẫu thuật

Thứ sáu, 23/05/2014, 09:18 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Suarez đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Theo các bác sỹ của ĐT Uruguay thì Suarez hoàn toàn có thể tham dự World Cup 2014.

(Tinmoi.vn) Suarez đã trải qua ca phẫu thuật thành công. Theo các bác sỹ của ĐT Uruguay thì Suarez hoàn toàn có thể tham dự World Cup 2014.

Sau ca phẫu thuật thành công, Suarez đã rời viện về nhà

2 ngày trước, Suarez tỏ ra vô cùng đau đớn trong khi khởi động cho buổi tập ở ĐT Uruguay chuẩn bị cho World Cup. Ngay lập tức, siêu sao nay được đưa đến bệnh viện ở thủ đô Montevideo để chuẩn đoán chấn thương.

Theo dự đoán ban đầu thì Suarez gặp vấn đề ở đệm sụt đầu gối, vị trí nếu nghiêm trọng sẽ khiến cầu thủ phải nghỉ thi đấu vài tháng. Tuy nhiên sau khi kiểm tra kỹ lưỡng thì các bác sỹ cho biết, chấn thương của Luis Suarez không nghiêm trọng.

Ngay lập tức tiền đạo số 1 của Uruguay được phẫu thuật. Sau ca phẫu thuật thành công hôm thứ 5 vừa qua, nhóm bác sĩ điều trị của Luis Suarez khẳng định rằng tiền đạo người Uruguay vẫn có thể tham dự World Cup nhưng ít nhất là trong trận đấu thứ 2 tại vòng bảng, tức là trận đấu ĐT Uruguay gặp ĐT Anh của HLV Roy Hodgson.

Đây thực sự là tin rất vui đối với cả Suarez và ĐT Uruguay bởi tiền đạo đang khoác áo Liverpool hiện là chân sút hàng đầu. Thiếu vắng Suarez sẽ là tồn thất rất lớn đối với Uruguay.

Thủy Tiên

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Suarez World Cup 2014