Tin mới

Subaru Forester thêm màu nội thất mới, giá cực rẻ khiến Kia Sorento và Hyundai SantaFe lo sốt vó

Thứ năm, 10/12/2020, 16:31 (GMT+7)

Nhà nhập khẩu và phân phối độc quyền sản phẩm và dịch vụ Subaru tại thị trường Việt Nam - Motor Image Việt Nam (MIV)- vừa có thông báo chính thức về lựa chọn màu nội thất mới cùng chương trình ưu đãi cho tháng 12 cho dòng xe Subaru Forester.

Giờ đây, khách hàng quan tâm đến mẫu xe Subaru Forester sẽ có thêm một lựa chọn trải nghiệm không gian nội thất tươi mới với tông màu ghi - xám sang trọng và trang nhã. Bên cạnh đó, màu nội thất đen tiêu chuẩn vẫn được cung cấp đồng thời cho những quý khách hàng yêu thích sự trung tính và đơn giản hơn. Giá của phiên bản nội thất mới có giá từ 939 triệu đồng.

Thông báo đưa ra đi kèm việc giới thiệu tùy chọn nội thất chính là những chương trình ưu đãi cuối năm áp dụng cho mẫu xe này.

Theo đó, từ ngày 7/12, khách hàng có thể đặt hàng màu nội thất mới cho xe Forester của mình mà không mất thêm bất cứ chi phí nào và còn có thể nhận xe ngay trong tháng 12.

Chi tiết giá đặc biệt và ưu đãi cho Subaru Forester các phiên bản:

Chương trình ưu đãi cuối năm không những mang đến giá bán hấp dẫn và cạnh tranh cho Subaru Forester, mà còn đi kèm những Chính sách vượt trội khác như:

- Miễn phí toàn bộ chi phí bảo dưỡng cho 1.000 KM đầu tiên;

- Miễn phí dung dịch vệ sinh PEA Carbon cho bảo dưỡng 1.000KM đầu tiên và mỗi cấp bảo dưỡng 10.000 KM;

- Bảo hành 5 năm, hoặc 100.000 KM (tùy điều kiện đến trước);

- Được sử dụng phụ tùng, linh kiện chính hãng nhập khẩu Nhật Bản với giá bán cạnh tranh.

Subaru Việt Nam đang không ngừng mở rộng hệ thống phân phối trên khắp cả nước  với 18 đại lý ủy quyền các tỉnh, thành phố lớn (Hà Nội, Vinh, Quảng Trị, Đà Nẵng, Đắk Lắk, Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Cần Thơ). Và sẽ còn có những hệ thống sẽ tiếp tục được mở rộng và dự kiến sẽ có 19 đại lý ủy quyền Subaru trên toàn quốc đến cuối năm nay.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news