Tin mới

Sức khỏe bé sơ sinh suýt bị chôn sống diễn biến xấu

Thứ bảy, 30/04/2016, 08:12 (GMT+7)

Sức khỏe bé gái sơ sinh suýt bị chôn sống ở Thanh Hóa hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì bị suy hô hấp.

Sức khỏe bé gái sơ sinh suýt bị chôn sống ở Thanh Hóa hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì bị suy hô hấp.

Theo tin tức mới nhất trên Zing, bé gái sơ sinh suýt bị chôn sống ở Thanh Hóa hiện đang trong tình trạng nguy kịch vì bị suy hô hấp, cân nặng thấp và có biểu hiện nhiễm trùng huyết.

Ông Dương Văn Hùng, Giám đốc Bệnh viện Nhi Thanh Hóa cho biết trên Zing, khả năng sống của bé không cao vì cân nặng thấp, lá phổi non. Nếu trong trường hợp bé được đưa đến sớm hơn thì tình hình sẽ khác.

Gia đình bé sơ sinh suýt bị chôn sống kéo đến bệnh viện đề nghị được làm rõ. Ảnh NLD

Như tin đã đưa, sáng ngày 26/4, chị Phạm Thị Lý (thôn Trí Phúc, xã Hà Sơn, huyện Hà Trung, Thanh Hóa; mang thai 28 tuần tuổi) có biểu hiện đau bụng. Chị Lý được gia đình đưa đến Trạm Y tế xã Hà Sơn để thăm khám. Bác sĩ tại trạm Y tế cho biết chị Lý có hiện tượng sinh non nên gia đình đưa sản phụ lên Bệnh viện Đa khoa huyện Hà Trung.

Vào khoảng 13h ngày 26/4, sản phụ Lý sinh một bé gái. Lúc sinh ra cháu bé vẫn thở, nhưng bác sĩ kết luận cháu bé sẽ tắt thở trong vài phút nên thông báo gia đình lo hậu sự.

Khi gia đình đưa cháu bé về, vẫn thấy bé thở và da có biểu hiện hồng hào liền đưa lênBệnh viện Phụ sản Thanh Hóa cấp cứu. Tại đây, các bác sĩ đã tiến hành cấp cứu cho cháu bé. Sau đó, sức khỏe của cháu bé tiến triển tốt.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news