Tin mới

Sức khỏe cô gái bị xe Phương Trang hất bay xuống cầu ra sao?

Thứ tư, 09/09/2015, 14:34 (GMT+7)

Trong số nạn nhân bị thương, một người đang hôn mê và được chăm sóc đặc biệt ở phòng cấp cứu.

Trong số nạn nhân bị thương, một người đang hôn mê và được chăm sóc đặc biệt ở phòng cấp cứu.

Theo tin tức trên báo Người Lao Động, đến trưa nay 9/9, trong 8 nạn nhân được chuyển đến bệnh viện Chợ Rẫy sau vụ tai nạn do xe khách Phương Trang gây ra và khoảng 7h45 sáng cùng ngày. Chị Phạm Ngọc Sáng (29 tuổi) bị chấn thương đầu, tràng khí màng phổi 2 bên, gãy đùi trái, gãy hở cẳng chân trái do bị hất văng rơi từ trên cầu vượt xuống đất. Bệnh nhân này đang được các bác sĩ mổ nội soi ổ bụng, cắt lọc cẳng chân trái, tình trạng đang nguy kịch, hôn mê và được chăm sóc đặc biệt tại phòng cấp cứu.

Các bác sĩ đang chăm sóc cho 1 trong 8 nạn nhân nhập viện. Ảnh Người Lao Động

3 người khác bị thương khá nặng và vẫn đang được điều trị. 4 nạn nhân còn lại, sau khi được kiểm tra sức khỏe và chăm sóc y tế từ các bác sĩ, họ đã được cho ra viện để trở về nhà. Được biết, 4 người này thương tích không mấy nghiêm trọng, chỉ là chấn thương bên ngoài và phần mềm.

Danh tíhh 8 người phải nhập viện ở trên gồm: “Vương Trần Khánh Dũng (SN 1987), Đỗ Văn Phúc (SN 1979), Nguyễn Thanh Hùng (SN 1985), Nguyễn Ngọc Mai Trang (SN 1994), Bùi Thanh Thảo (SN 1985), Nguyễn Thị Thủy Tiên (SN 1996), Trịnh Bá (SN 1979), Phạm Ngọc Sáng (SN 1986)”, theo Tri Thức Trực Tuyến đưa.

[mecloud]zO1E64eoEx[/mecloud]

Trên báo Tuổi Trẻ cập nhập về sự việc, theo đó, khoảng 7h45 cùng ngày, xe khách của hãng Phương Trang chở nhiều người lưu thông đường Hồng Bàng, hướng từ Lê Hồng Phong đi bến xe Miền Tây.

Đến cầu vượt thép bùng binh Cây Gõ tông dải phân cách rồi đâm liên tiếp 7 xe máy đi chiều ngược lại.

Hiện trường vụ tai nạn. Ảnh Zing

Hậu quả, khiến 8 người bị thương. Trong đó chị Phạm Ngọc Sáng bị văng khỏi cầu vượt, rơi xuống đường Hồng Bàng từ độ cao khoảng 5 mét.

Trưa cùng ngày, có mặt tại trụ sở Đội CSGT Q.6, tài xế xe khách Phương Trang gây tai nạn Đào Thái Hà Minh Khương (35 tuổi, ngụ tại P.1,Q.8, TP.HCM) tỏ ra rất ăn năn, hối hận về vụ việc.

Trung tá Trần Minh Đức cho biết tài xế xe Phương Trang đã được đưa về Đội CSGT Q.6 để lấy lời khai, sau đó bàn giao cơ quan điều tra xử lý.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news