Tin mới

Sức khỏe công nhân kẹt trong kho lạnh âm 20 độ C chuyển biến xấu

Thứ sáu, 25/07/2014, 08:24 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Sức khỏe công nhân Mai Thanh Sang, người bị kẹt trong kho cấp đông lạnh âm 20 độ C 4 ngày 5 đêm đang có diễn biến xấu.


(Tinmoi.vn) Sức khỏe công nhân Mai Thanh Sang, người bị kẹt trong kho cấp đông lạnh âm 20 độ C 4 ngày 5 đêm đang có diễn biến xấu.

Tin tức từ Bệnh viện Đa khoa Đồng Tháp cho biết, hiện nay sức khỏe của anh Mai Thanh Sang (23 tuổi, ngụ Đồng Tháp, tài xế điều khiển xe nâng của kho cấp đông Công ty Vạn Ý) người bị kẹt 4 ngày 5 đêm trong kho cấp đông lạnh của cty Vạn ý đang có diễn biến xấu.

Theo bác sĩ Trần Thanh Phong, Khoa Phẫu thuật gây mê hồi sức BV đa khoa ĐồngTháp cho hay, ngoài bị bỏng lạnh độ 1, độ 2 vùng bụng, vùng bìu và cổ, bàn chân với khoảng 17% (trong đó vùng cổ và bàn chân tím tái, mất cảm giác), bệnh nhân còn bị suy thận, hoại tử tế bào gan khá nặng. Hiện tại, anh Sang đang được các bác sĩ BV đa khoa Đồng Tháp tích cực cứu chữa và đang cân nhắc sẽ đưa nạn nhân lên bệnh viện tuyến trên.

Hình ảnh Vụ nạn nhân sống sót trong vụ sập kho hàng đông lạnh: Kỳ tích bí ẩn số 1

Sức khỏe anh Sang đang yếu đi.

Trước đó, khoảng 17h ngày 19/7, khi anh Sang đang làm việc (lái xe nâng trong kho cấp đông của công ty cổ phần Vạn Ý ở cụm công nghiệp Bình Thành, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) thì bị hàng loạt kệ hàng chứa cá tra và basa bị đổ xuống vùi lấp. 

Hiện trường vụ việc.

Khuya ngày 23/7, sau 4 ngày 5 đêm anh Sang được tìm thấy và vẫn còn sống. Sau đó, anh được chuyển đến viện để chăm sóc sức khỏe, khoảng 1 giờ đồng hồ sau, anh Sang đã tình táo, có thể trò chuyện bình thường. Tuy nhiên, nhiều giờ sau, sức khỏe anh Sang đang có nhiều diễn biến phức tạp theo chiều hướng xấu.

Anh Sang được tìm thấy sau 5 đêm kẹt trong kho cấp đông lạnh âm 20 độ.

Được biết, nhiệt độ trong kho cấp đông lạnh là âm 20 độ C. Các bác sĩ BV đa khoa Đồng Tháp nhận định, việc anh Sang còn sống sót sau 5 đêm với nhiệt độ thấp như vậy là điều thần kỳ.

T.Phong (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news