Tin mới

Sức khỏe đôi nam nữ mặc áo cưới tự tự trong khách sạn

Thứ tư, 02/12/2015, 17:07 (GMT+7)

Liên quan đến vụ đôi nam nữ mặc áo cưới tự tử trong khách sạn ở Thanh Hóa, hiện sức khỏe của chàng trai đã ổn định, đã có thể đi lại.

Liên quan đến vụ đôi nam nữ mặc áo cưới tự tử trong khách sạn ở Thanh Hóa, hiện sức khỏe của chàng trai đã ổn định, đã có thể đi lại.

Theo tin tức mới nhất trên báo Tri Thức Trực Tuyến, bà Vân (50 tuổi, mẹ anh Vũ Viết A. (27 tuổi, quê Thanh Hóa)- người cùng bạn gái mặc áo cưới tự tử trong khách sạn ngày 28/11, cho biết sức khỏe của con trai đã dần ổn định. Hiện anh A. đã đứng dậy đi lại và uống được nước cháo.

"Sau khi tiếp nhận, tôi đã sắc thuốc nam cho thanh niên này uống. Đến nay, anh ấy đã có thể đi lại và  sức khỏe tiến triển tốt nhưng bụng vẫn còn đau”, báo Tri Thức Trực Tuyến dẫn lời bà Lò Thị Tiếng (50 tuổi, xã Nam Xuân, huyện Krông Nô, Đắk Nông - người chữa trị cho anh A.

Trong khi đó, tình trạng sức khỏe của T. vẫn chưa có tiến triển gì mới. Chị Nga (chị gái T.) cho biết trên báo Tri Thức Trực Tuyến, hiện T. vẫn còn nằm mê mệt trên giường, thỉnh thoảng hút được ngụm sữa rồi lại thiết đi.

Sức khỏe đôi nam nữ mặc áo cưới tự tự trong khách sạn. Ảnh báo Tiền Phong 

Liên quan đến tình cảm của đôi nam nữ tự tử trong khách sạn, bà Vân cũng cho hay, trước khi quen Lê Thị T. (23 tuổi, quê huyện Ngọc Lặc, tỉnh Thanh Hóa), con trai bà đã có vợ và con trai. Gia đình bà cũng nhiều lần nói chuyện với T. để ngăn cấm tình cảm của hai người.

Trước đó báo Vietnamnet, PLO, VnExpress đưa tin, vào khoảng 20h ngày 28/11, đôi nam nữ Lê Thị T. (SN 1992), trú tại huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) và anh Vũ Viết A., trú tại tỉnh Thanh Hóa được phát hiện bị trúng độc hôn mê tại khách sạn H. (phường Đông Hương, TP Thanh Hóa).

Ngay sau đó, nạn nhân được đưa đến bệnh viện Đa khoa tỉnh Thanh Hóa cấp cứu, và chuyển ra Bệnh viện Bạch Mai để điều trị.

Được biết, trước khi xảy ra vụ việc, cặp đôi này đã viết lời tạm biệt bạn bè, người thân trên Facebook với nội dung: “Vĩnh biệt gia đình với các anh, các bạn và các em. Bọn em không sợ ai chia rẽ nữa rồi. Hẹn mọi người kiếp sau vẫn là bạn của bọn em nhé…”.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: áo cưới