Tin mới

Sức khỏe Jennifer Phạm ra sao sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu vì kiệt sức

Thứ hai, 13/05/2019, 08:47 (GMT+7)

Jennifer Phạm đã gửi lời xin lỗi đến khán giả sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu. Đồng thời Hoa hậu cũng thông báo tình hình sức khỏe của mình.

Mới đây, Jennifer Phạm chính thức lên tiếng sau sự cố ngất xỉu trên sân khấu ngày 9/5. Cô viết: "Jenni xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn. Hiện sức khoẻ của Jenni đã ổn định.

Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới”.

Tình hình sức khỏe hoa hậu Jennifer Phạm sau sự cố ngất xỉu phải đi cấp cứu đã dần ổn đỉnh. Ảnh: Internet

Dòng chia sẻ của Hoa hậu Jennifer Phạm ngay sau khi đăng tải thu hút sự quan tâm của đông đảo Cộng đồng mạng. Nhiều lời động viên và chúc sức khỏe từ fan gửi đến Hoa hậu châu Á tại Mỹ: "Xử lý vết khâu cho nó không để lại sẹo được mà. Công nghệ hiện nay xử lý rất tốt nếu vết khâu không quá lớn! Chúc Jennifer Phạm mau lành bệnh!"; "Ngoại hình, không quan trọng đâu em. Quan trọng là tâm hồn tấm lòng, sức khỏe. Anh chúc em phục hồi thể lực nhanh chóng nhé"...

Cách đây ít ngày, quản lí của Jennifer Phạm chia sẻ về việc Hoa hậu ngấy xỉu trên sân khấu, khi ngã đầu va đập dẫn đến chấn thương phải nhập viện cấp cứu. Chia sẻ này khiến người hâm mộ lo lắng cho Hoa hậu Jennifer Phạm.

Nguyên nhân được hoa hậu chia sẻ là tụt huyết áp đột ngột. Vì không có biểu hiện chóng mặt, mệt mỏi trước đó nên cô không nhận ra.

"Cơ thể tôi như cái máy đang chạy bị sập nguồn mà không được báo động", cô tiết lộ.

Được biết, Jennifer Phạm ngất xỉu do bị tụt huyết áp đột ngột mà không có dấu hiệu gì trước đó. Ảnh: Internet

Ngoài sự quan tâm đến sức khỏe của Jennifer, khán giả còn tò mò vì sao một người đẹp lấy chồng đại gia như cô lại phải đi chạy show đến kiệt sức. Trước khi xảy ra sự việc này, với lợi thế ăn nói lưu loát lại sở hữu khả năng tiếng Anh tốt nên cô được nhiều chương trình mời. Hơn thế, bản thân Jennifer Phạm là một Phụ nữ sống độc lập, hiện đại và cá tính nên cô muốn làm những việc mình thích.

Năm 2018, Jennifer Phạm bộc bạch: "Với tôi, việc lấy chồng hay không lấy chồng, gia thế của chồng như thế nào không ảnh hưởng đến việc mình thực hiện những niềm đam mê của mình....
Tôi nghĩ một gia đình có hai trụ cột chắc chắn sẽ bền vững hơn là một. Và nếu được làm những gì mình yêu thích mà còn nhận được sự yêu thương của khán giả nữa thì đối với những người trong showbiz như tôi là một niềm hạnh phúc rất lớn".

Quan điểm này của Jennifer Phạm nhận được nhiều sự ủng hộ từ dư luận. Nhiều người chia sẻ dù phụ nữ lấy được chồng giàu nhưng vẫn nên cố gắng theo đuổi sự nghiệp để có cuộc sống tốt hơn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: ngất xỉu