Tin mới

Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh được công bố chính thức vào chiều 7/1

Thứ ba, 06/01/2015, 20:15 (GMT+7)

Tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương) sẽ được Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương công bố chính thức vào chiều mai 7/1.>>Ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng điều trị>>Đà Nẵng họp bàn đón ông Nguyễn Bá Thanh về điều trị>>Phi cơ chuyên dụng đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương) sẽ được Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương công bố chính thức vào chiều mai 7/1.

 

Trao đổi trên báo Tuổi Trẻ, ông Trần Huy Dụng, Phó Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe cán bộ Trung ương xác nhận do thời tiết xấu nên chuyến bay chở ông Nguyễn Bá Thanh từ Mỹ về nước bị hoãn lại so với lịch trình dự kiến.

Về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh, chiều mai 7/1, bác sĩ Nguyễn Quốc Triệu (Trưởng Ban bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương) sẽ chủ trì cuộc cung cấp thông tin cho báo chí về tình hình sức khỏe của ông Nguyễn Bá Thanh (Trưởng Ban Nội chính Trung ương).

“Tất cả các câu hỏi mà báo chí quan tâm sẽ được trả lời”, ông Dụng nói.

Sức khỏe ông Nguyễn Bá Thanh được công bố chính thức vào chiều 7/1

Liên quan đến bệnh tình của ông Nguyễn Bá Thanh, Giáo sư Phạm Gia Khải, thành viên Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương cho biết: “Phác đồ điều trị cho ông Nguyễn Bá Thanh với bệnh về máu ác tính mà các bác sĩ tại Mỹ áp dụng cũng như ở trong nước: tiêu diệt tủy để sau đó tủy tự phát triển lại. Căn bệnh máu ác tính này ai cũng có thể mắc, tuổi nào cũng có thể mắc.

Theo đánh giá của ông Khái, khả năng phục hồi của ông Thanh ở mức hạn chế. Ông Thành sẽ được đưa về Đà Nẵng để điều trị theo yêu cầu của gia đình. Bệnh viện tại Đà Nẵng và trình độ của các bác sỹ cũng như các phương tiện kỹ thuật trong nước cũng không hề thua kém nước ngoài.

Về chi phí điều trị bệnh cho ông Nguyễn Bá Thanh, báo Người Lao Động đưa tin, Bảo hiểm xã hội Việt Nam cho biết tất cả chi phi chữa bệnh đối với ông Nguyễn Bá Thanh do quỹ Bảo hiểm y tế (BHYT) chi trả 100% các dịch vụ cao nhất trong danh mục.

Trong trường hợp chi phí điều trị vượt ngoài mức được hưởng mà quỹ Bảo hiểm y tế đảm nhiệm, việc chi trả các chi phí điều trị còn lại sẽ do nguồn ngân sách của Ban Bảo vệ, chăm sóc sức khỏe Trung ương chi trả.

H.Nguyên (tổng hợp)

Xem thêm Video: Phi cơ chuyên dụng đưa ông Nguyễn Bá Thanh về Đà Nẵng có gì đặc biệt?

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news