Tin mới

Sức khỏe tuyệt vời và bí quyết giữ sức khỏe của Tổng thống Obama

Thứ ba, 24/05/2016, 09:00 (GMT+7)

Một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới, Tổng thống Mỹ Barack Obama sở hữu một sức khỏe "tuyệt vời" theo như lời nhận xét của bác sĩ Ronny L.Jackson.

Một trong những người đàn ông quyền lực nhất thế giới, Tổng thống Mỹ Barack Obama sở hữu một sức khỏe "tuyệt vời" theo như lời nhận xét của bác sĩ Ronny L.Jackson.

[mecloud]yZyoavm7zK[/mecloud]

Tiền Phong dẫn lại nguồn tin từ phía bác sĩ Ronny L. Jackson, người kiểm tra sức khỏe cho nhà lãnh đạo 54 tuổi cho biết trong báo cáo y tế mới nhất hồi tháng 3, Tổng thống Mỹ đã giảm được 2,2 kg so với tháng 6/2014. 

Tổng thống Mỹ được coi là nguồn cảm hứng cho  người dân Mỹ về chăm sóc sức khỏe và thể lực. Ảnh: Sức khỏe đời sống

Thông tin trên New York Times dẫn lại lời bác sĩ Ronny L. Jackson đã tiết lộ những chỉ số quan trong của người đàn ông quyền lực này cho biết: 

- Cân nặng: 79kg. Hiện Tổng thống không còn chơi bóng rổ nhưng vẫn đam mê thể dục và thường xuyên tập luyện ở Nhà Trắng và trên đường đi công tác. Đây là một trong những lý do giúp người đứng đầu Nhà Trắng tăng cơ nạc và giảm mỡ so với năm 2014.

- Huyết áp: 110//68.

- Nhịp tim: 56 nhịp/ phút. Mặc dù là người đứng đầu Nhà Trắng chịu khá nhiều áp lực nhưng Tổng thống Obama vẫn luôn giữ được bình tĩnh.

- Cholesterol: Hàm lượng cholesterol là 188mg/decilt máu. Theo như lời Tổng thống chia sẻ ông rất thích ăn bánh nachos và sốt guacamole tuy nhiên ông đã nghe theo lời khuyên dinh dưỡng từ Phu nhân Michelle.

Trước đó, mức cholesterol của ông vào năm 2014 là 213, nhờ luyện tập thể dục thường xuyên mà ông đã giảm được hàm lượng cholesterol đáng kể.

- Thị lực: 20/20. Hiện chưa có bất cứ lời phàn nàn về sức khỏe của người lãnh đạo da màu này. 

Một trong những lý do giúp ông Obama có được sức khỏe tuyệt vời như thế nhờ vào chế độ tập thể dục đều đặn. 

Luôn tập thể dục đều đặn, thường xuyên di chuyển bằng cách leo cầu thang, ăn những khẩu phần ăn cho có chứa nhiều rau xanh và hoa quả.

Ngoài ra, một điều thú vị nữa là ông luôn cố gắng tổ chức những buổi họp, sự kiện ngoài trời. 

Sức khỏe đời sống cho biết, tổng thống Mỹ Obama được coi là nguồn cảm hứng cho người dân Mỹ về chăm sóc sức khỏe và thể lực.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news