Tin mới

Sức sống kỳ diệu của bé trai bị mẹ đâm 14 nhát rồi chôn sống

Thứ tư, 12/10/2016, 09:23 (GMT+7)

Một bé trai sơ sinh tại Thái Lan đã may mắn sống sót và đang trong quá trình hồi phục sau khi bị chính mẹ đẻ nhẫn tâm đâm 14 nhát và chôn sống trong một ngôi mộ nông tại Thái Lan.

Một bé trai sơ sinh tại Thái Lan đã may mắn sống sót và đang trong quá trình hồi phục sau khi bị chính mẹ đẻ nhẫn tâm đâm 14 nhát và chôn sống trong một ngôi mộ nông tại Thái Lan.

Bé trai may mắn trên được xác định là Aidin, 7 tháng tuổi sống tại tỉnh Khon Kaen, Thái Lan. Hồi tháng 2/2016, bà Kachit Krongyut, 53 tuổi khi đang đi chăn bò tại tỉnh Khon Kaen đã nghe thấy tiếng khóc dưới gốc cây bạch đàn. Khi chạy lại, bà phát hiện một cái chân nhỏ bé thò lên mặt đất. Bà Krongyut nhanh chóng dùng tay bới đất và cứu được cậu bé Aidin lúc đó mới chào đời được vài ngày trong một ngôi mộ sâu 20cm.

Bà Krongyut cho biết, "ban đầu tôi nghĩ ai đó chôn sống vật nuôi, nhưng tôi nhìn thấy một bàn chân. Tôi cố gắng bình tĩnh và gọi người giúp, em bé đã bị chôn sống với phần mặt úp xuống đất".

[mecloud]NHrBEZR5so[/mecloud]

Điều khiến mọi người hoảng hốt hơn là khi được cứu lên, cơ thể của cậu bé còn chi chít các vết dao đâm. Có vẻ như thủ phạm đã đâm cậu bé 14 nhát trước khi chôn sống.

Cậu bé nhanh chóng được đưa đến bệnh viện để cấp cứu. Các bác sỹ tin rằng cậu bé đã bị mẹ, một người địa phương 42 tuổi bạo hành. Bác sỹ cũng cho biết, may mắn bùn đất đã giúp cầm máu và cứu cậu bé thoát chết. 

Cảnh sát đã tìm ra người mẹ sau khi lần theo các dấu chân và dấu vết của chiếc xe máy tại hiện trường. Người phụ nữ bị buộc tội mưu sát và bỏ rơi con mình.

Sau 7 tháng trong bệnh viện, Aidin hiện đã hồi phục hoàn toàn tại trại trẻ mồ côi Kaen Thong và sẽ được một cặp vợ chồng người Thụy Điển nhận nuôi.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news