Tin mới

Sunderland 1-1 M.U: Trận hòa đáng thất vọng của "quỷ đỏ"

Thứ hai, 25/08/2014, 00:25 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Được đánh giá cao hơn Sunderland về mọi mặt nhưng M.U phải rất khó khăn mới có thể rời sân The Light với 1 điểm trong tay.

 

 

 

 

 

 

 

(Tinmoi.vn) Được đánh giá cao hơn Sunderland về mọi mặt nhưng M.U phải rất khó khăn mới có thể rời sân The Light với 1 điểm trong tay.

Xét về danh tiếng và bề dày truyền thống, rõ ràng Sunderland chẳng thể sánh nổi với M.U. Nhưng trong thời điểm mà "Quỷ đỏ" sa sút, đội chủ sân The Light đã biết cách để không còn lép vế như trước. 3/4 lần gặp nhau mùa trước, họ nở nụ cười chiến thắng. Với lợi thế sân nhà và lại có đầy đủ nhân sự, thầy trò Poyet tin rằng họ có thể làm khó “Quỷ đỏ” ở trận đấu tối nay.

Sunderland 1-1 M.U: Trận hòa đáng thất vọng của

Sự trở lại của sát thủ Van Persie hứa hẹn sẽ đem lại sức sống mới cho hàng tấn công của M.U. Tuy nhiên, do các cầu thủ M.U vẫn chưa quen với sơ đồ 3-5-2 của HLV Louis van Gaal nên thi đấu "như gà mắc tóc" và chẳng gây được bất ngờ cho hàng phòng ngự của Sunderland.Cả trận, hàng tấn công của M.U chỉ có một pha phối hợp đáng xem và đó cũng là tình huống dẫn đến bàn mở tỉ số của "quỷ đỏ".

Video: Mata lập công mở tỷ số cho quỷ đỏ

Phút 17, từ pha lên bóng phải, Antonio Valencia bứt tốc độ thoát xuống thực hiện đường căng ngang cho Juan Mata ập vào đệm bóng hạ thủ môn Mannone, mở tỉ số cho M.U.Nhưng M.U đã không giữ được lợi thế này vì hàng phòng ngự ba người của họ bộc lộ quá nhiều sơ hở. Phút 30, từ quả phạt góc bên cánh phải của Sebastian Larsson, các trung vệ M.U bỏ lỏng Jack Rodwell giúp tiền vệ này thoải mái bật cao đánh đầu hạ thủ môn De Gea, quân bình tỉ số 1-1 cho Sunderland. 

Video: Jack Rodwell bất ngờ gỡ hòa cho Sunderland

Đầu hiệp 2, hàng phòng ngự M.U lại mắc sai lầm với tình huống phá bóng lập bập trong vòng cấm, tạo cơ hội cho Connor Wickham ập vào dứt điểm. Nhưng lần này may mắn đã đứng về phía "quỷ đỏ" khi cú dứt điểm từ cự li khoảng 11m của Wickham đã trúng chân trung vệ Blackett đi chệch cột dọc.  

Sunderland 1-1 M.U: Trận hòa đáng thất vọng của

Hòa 1-1 trong trận cầu tẻ nhạt, HLV Van Gaal cho thấy ông còn rất nhiều việc phải làm để có thể đưa M.U trở lại thời đỉnh cao như dưới thời Sir Alex Ferguson. 

Đội hình thi đấu của hai đội: 

Sunderland: Mannone, Van Aanholt, Wes Brown, O'Shea, Vergini, Lee Cattermole, Larsson, Rodwell, Buckley, Steven Fletcher, Wickham.

Man Utd: De Gea, Smalling, Phil Jones, Blackett, Valencia, Ashey Young, Fletcher, Cleverley, Mata, Rooney, Van Persie.

Xem thêm: Link SOPCAST trực tiếp trận Man Utd (M.U) vs Sunderland - 22h ngày 24/8

V.B

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: M.U Premier League