Tin mới

Súng hỏng, kẻ sát nhân mắc kẹt trong thang máy với nạn nhân

Thứ năm, 06/08/2015, 11:04 (GMT+7)

Một tên sát nhân đã cố sát hại một người phụ nữ. Hắn theo cô gái vào thang máy và cố gắng bắn cô, nhưng khẩu súng bị kẹt và lần nỗ lực thứ hai cũng thất bại vì điện toàn thành phố bị cắt.

Một tên sát nhân đã cố sát hại một người phụ nữ. Hắn theo cô gái vào thang máy và cố gắng bắn cô, nhưng khẩu súng bị kẹt và lần nỗ lực thứ hai cũng thất bại vì điện toàn thành phố bị cắt.

Ảnh: RIA Novosti

Người đàn ông tiếp cận mục tiêu định sát hại là một phụ nữ 25 tuổi ở gần nhà cô, thành phố Krasnodar, phía nam Nga và theo cô vào thang máy. Ở đây, y cố gắng bắn người phụ nữ, nhưng súng bị trục trặc do bộ phận giảm thanh tự chế, viên đạn chỉ sượt da cô.

Tên sát nhân nản lòng sau đó đã quyết định đánh đập cô gái. Không may là đúng lúc đó, điện của toàn thành phố bị cắt, nhốt nạn nhân và tên giết người trong buồng thang máy tối đen. Vì thế, cố gắng giết người thứ hai của y cũng bị dập tắt.

Ngoài ra, cô gái cũng khóc lóc cầu cứu, tiếng ồn ào và la hét trong thang máy đã thu hút sự chú ý của những người hàng xóm khiến họ báo cảnh sát. Người đàn ông kém may mắn đã nhanh chóng bị bắt giữ.

Người đàn ông bị buộc tội cố ý giết người và sở hữu súng cầm tay. Cảnh sát đang điều tra thêm vụ việc.

Phát ngôn viên của cơ quan cảnh sát Krasnodar cho hãng thông tấn Interfax biết: “Nhờ những hành động hiệu quả của cảnh sát và may mắn, nghi phạm đã bị bắt giữ. Anh ta là một người dân địa phương, 31 tuổi, trang bị một khẩu súng lục 6 viên và một bộ giảm thanh tự chế.”

Các nhà điều tra cho rằng, nghi phạm đang sống với một phụ nữ, người có mâu thuẫn với nạn nhân khi họ cùng làm việc với nhau trước đây, theo Interfax.

Người phụ nữ này tìm thấy một số bức ảnh của nạn nhân và cho bạn trai xem. Người đàn ông quyết định trả thù nhưng lại dẫn đến một kết cục thất bại thảm hại.

Theo Linh Mai/RT

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news