Tin mới

Cảnh tượng không thể tin bên trong phòng riêng của nàng hậu được xế sang Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón

Thứ hai, 05/10/2020, 07:20 (GMT+7)

Nàng hậu đình đám được xế sang ông Đặng Lê Nguyên Vũ đưa đón khiến nhiều người không thể tin vào mắt mình khi chứng kiến cảnh tượng bên trong phòng riêng.

Là một hoa hậu nổi đình nổi đám, từng được xế sang của ông Đặng Lê Nguyên Vũ đón đưa, phục vụ nhưng cuộc sống của H'Hen Niê lại khiến ai nấy ngỡ ngàng.

Cách đây không lâu, chân dài Tây Nguyên có hé lộ một số hình ảnh bên trong phòng riêng mình đang thuê. Nhìn vào bên trong, chẳng ai nghĩ mọi thứ đang hiện hữu ở đây là thuộc sự sở hữu của một Hoa hậu xinh đẹp, của một ngôi sao đình đám.

Chân dài Buôn Ma Thuột chẳng có nhiều đồ như những đồng nghiệp khác. Ảnh internet

Đồ đạc trong căn phòng gần như không có gì. Quần áo thì được treo bằng một chiếc móc nhôm khá đơn giản thay vì để trong tủ đồ sang trọng. Đặc biệt, những bộ cánh mà H'Hen Niê đang sở hữu chẳng phải đồ hiệu đắt tiền. Đa phần là đồ bình dân, thậm chí là có những món đồ chỉ vài trăm nghìn.

Hình ảnh giản dị của H'Hen Niê. Ảnh internet

Là một ngôi sao, dường như ai cũng thích xuất hiện với những bộ cánh lộng lẫy nhất, đắt tiền nhất nhưng dường như điều này lại không phù hợp với chân dài được xế sang ông Vũ đưa đó. Nàng hậu sinh năm 1992 lại chọn cho mình một cuộc sống giản dị, chân phương, chẳng cần đồ hiệu, chẳng cần bóng bẩy nhưng vẫn luôn nổi bật mỗi khi xuất hiện.

>> Xem thêm: Chân dài từng khiến Ngân 98 quyết 'không đội trời chung' tung ảnh đẹp từng milimet

Nét đẹp của H'Hen Niê không chỉ ở hình thể mà ở chính tâm hồn của người đẹp. Cô là một trong những Hoa hậu tích cực nhất trong công tác Từ thiện, hết mình vì những hoàn cảnh khó khăn.

Vẻ đẹp tâm hồn của chân dài đến từ Buôn Ma Thuột đã khiến ông Đặng Lê Nguyên Vũ chú ý. Cô trở thành người đẹp tham gia cùng các sự kiện của chồng cũ bà Thảo.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news