Tin mới

Sững sờ trước những câu nói mẹ Công Vinh dành cho Thủy Tiên

Thứ tư, 22/11/2017, 18:45 (GMT+7)

Không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước sự quan tâm, tình cảm của mẹ Công Vinh dành cho con dâu Thủy Tiên.

Không ít người phải trầm trồ ngưỡng mộ trước sự quan tâm, tình cảm của mẹ Công Vinh dành cho con dâu Thủy Tiên.

Hiện tại, Thủy Tiên không chỉ có cuộc sống hạnh phúc bên Công Vinh mà còn nhận được sự quan tâm và yêu thương từ mẹ chồng tâm lý, chân thành. Thậm chí, Thủy Tiên phải khẳng định rằng mẹ chồng dễ tính và hiểu cô hơn cả mẹ ruột.

Khi biết Công Vinh yêu Thủy Tiên - làm ca sĩ, mẹ của anh vẫn vui vẻ đồng ý dù trước đó vẫn luôn ước mơ có cô con dâu làm nghề bác sĩ, ngân hàng hoặc giáo viên. Bà chia sẻ: "Ước mơ của mẹ là con lấy bác sĩ, người làm ở ngân hàng hoặc cô giáo nhưng giờ con ưng ca sĩ thì mẹ cũng vui vẻ thôi. Nếu con ưng thì con cứ lấy".

Thủy Tiên và mẹ chồng. Ảnh internet

Mẹ Công Vinh chính là người luôn giục hai con phải cưới sớm đặc biệt là khi Thủy Tiên đã sinh con. Trong đám cưới của Công Vinh, bà đã xúc động và bật khóc. Mẹ chồng Thủy Tiên chia sẻ: "Khi con thành đạt trong sự nghiệp thì mẹ cũng phấn khởi. Tôi nghĩ bất kỳ người mẹ nào cũng thế. Hôm nay, hai con cũng đã tổ chức lễ cưới cưới như mong muốn, cùng đi đến chùa, làm Từ thiện… Là mẹ, tôi rất vui mừng khi chứng kiến con mình hạnh phúc".

Thủy Tiên hạnh phúc bên Công Vinh. Ảnh internet

Công Vinh từng "gây bão" dư luận khi tặng vợ đồng hồ 4 tỷ. Khi được hỏi chuyện Công Vinh tặng đồng hồ cho vợ, mẹ chồng Thủy Tiên trả lời: "Tôi có nghe Công Vinh nói mua đồng hồ tặng Thủy Tiên nhưng không biết giá trị. Đây là tiền do Vinh làm ra nên sử dụng thế nào là quyền của nó".

Trong chương trình Sau ánh hào quang, mẹ chồng của Thủy Tiên khiến nhiều người bất ngờ khi nói rằng: "Con dâu là thần tượng của tôi".

Thủy Tiên từng gây xôn xao dư luận khi cô thú nhận mình bị lạm dụng lúc còn nhỏ. Trong khi đó, mẹ chồng được hàng xóm truyền tai nhau câu chuyện Thủy Tiên bị lạm dụng, bà đã gọi điện an ủi con dâu. Đồng thời bà kể cho Thủy Tiên rằng, bà đã nói với mọi người: "Nó bị như vậy, nó đáng thương, đáng bảo vệ, chứ sao lại trách nó?".

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news