Tin mới

Sửng sốt nam thanh niên nghi ngáo đá "làm xiếc" trên cầu Trường Tiền

Chủ nhật, 03/04/2016, 08:44 (GMT+7)

Một nam thanh niên đã thản nhiên chạy bộ trên những nhịp vòm của cầu Trường Tiền (TP. Huế) trước sự sửng sốt của những người đi đường.

Một nam thanh niên đã thản nhiên chạy bộ trên những nhịp vòm của cầu Trường Tiền (TP. Huế) trước sự sửng sốt của những người đi đường.

[mecloud]SQ9431rtB2[/mecloud]

Vào tối ngày 2/4, PV báo điện tử Người Đưa Tin nhận được tin báo của người dân về việc một nam thanh niên có biểu hiện "lạ" là chạy bộ trên những nhịp vòm dầm thép của cầu Trường Tiền (TP Huế), trông rất nguy hiểm.

Rất nhiều nhân chứng có mặt ở đó đã xác nhận sự việc trên là thật. Đồng thời, khi PV xem lại những đoạn clip do người dân cung cấp thì sự việc quả đúng là như những gì phản ánh.

Một người dân cho biết, sự việc xảy ra tầm khoảng 21h (2/4): “Lúc ấy, tôi đang đi bộ cùng người thân thì thấy người đi đường chỉ trỏ trên những nhịp của cầu Trường Tiền. Nhìn lên, tôi bàng hoàng thấy một nam thanh niên đang chạy bộ trên đó. Không biết đầu óc có bị gì không mà leo lên đấy mà chạy như vậy”, người này kể lại.

 

Thản nhiên chạy bộ, đánh đu tính mạng trên những dầm thép của cây cầu. (Ảnh cắt từ clip).

Qua đoạn clip người dân ghi lại cho thấy, sau khi đi trên những thanh thép của cầu Trường Tiền hướng bờ Bắc sang Nam, người này sau đó thản nhiên ngồi trên đó ‘ngắm’ phố phường, mặc sự lo lắng, la ó của những người đi bộ phía dưới. Tầm khoảng được 20 phút sau, nam thanh niên này tiếp tục chạy bộ trên đó theo hướng ngược lại rồi quay trở lại và nhảy xuống ở nhịp cầu bờ Nam, lẩn vào chốn đông người.

Ngồi 'ngắm' phố phường mặc những tiếng la ó.

Nhận dạng của người dân thì nam thanh niên này khoảng 20-23 tuổi, mặc quần lửng màu xanh, áo phông cọc tay màu đen. Có nhân chứng nhận định rất có khả năng người này có vấn đề về tâm lý hoặc bị ngáo đá (!?).

Tuy nhiên, điều mà nhiều người dân bức xúc đó là mặc dù sự việc xảy ra khá lâu tầm hơn nửa tiếng, nhưng không thấy sự can thiệp của lực lượng chức năng.

Hiện, chúng tôi vẫn đang xác minh tính chân thực của đoạn clip được cung cấp.

Xem thêm:Video nam thanh niên hung hãn đánh phụ nữ vỡ xương mặt giữa phố

[mecloud]EjMgBrfn8Z[/mecloud]

Kông Thành

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news