Tin mới

Sướng như Ronaldinho: Một mình cưới 2 vợ, fan ngỡ ngàng

Thứ ba, 16/07/2019, 10:42 (GMT+7)

Sau khi giải nghệ, thói trăng hoa của Ronaldinho vẫn chẳng thay đổi. Huyền thoại bóng đá người Brazil đang ăn nằm với cả 2 cô vợ cùng một lúc và đối xử rất công bằng.

Khi còn thi đấu, Ronaldinho được biết đến như một trong những ngôi sao có thói trăng hoa bậc nhất trong làng túc cầu. Nhiều giai thoại kể rằng Rô "vẩu" còn tranh thủ 10 phút nghỉ giữa giờ để làm "chuyện ấy" với một CĐV. Tất nhiên đó chỉ là giai thoại truyền miệng lại, còn tính xác thực của nó thì chỉ có người trong cuộc mới biết.

Tuy nhiên có một điều có thể khẳng định được, Ronaldinho vẫn luôn giữ bản tính đào hoa đó kể cả sau khi giải nghệ. Cựu tiền vệ của CLB Barca từng gây sốc khi công khai ý định... cưới hai vợ cùng một lúc! Chẳng là Rô "vẩu" vướng phải tiếng sét ái tình với không chỉ 1 mà là tận 2 cô. Priscilla Coelho và Beatriz Sousa là 2 người đẹp mà Ronaldinho đòi cưới. Tuy nhiên luật pháp Brazil không cho phép một người đàn ông có thể có 2 vợ. Thế nên Ronaldinho đành chấp nhận và nghĩ ra phương án khác: Ăn nằm với cả 2 cô cùng 1 lúc.

Ronaldinho từng khiến NHM ngỡ ngàng khi đề nghị chính phủ cho mình cưới 2 vợ cùng 1 lúc. Ảnh: Internet

Và thế là cuộc sống của Rô "vẩu" sau khi giải nghệ chẳng khác nào ông hoàng. Anh ở chung nhà với cả 2 người phụ nữ trên và công bằng trong mọi thứ để tránh tình trạng tị nạnh. Bà mẹ vợ hờ của Ronaldinho đã tiết lộ anh luôn công bằng từ tiền bạc, vật chất cho đến tình cảm cho cả 2. Thậm chí Ronaldinho còn rạch ròi đến mức mỗi đêm... ngủ với 1 bà để khỏi phải tị nạnh nhau.

Dù sống cảnh chung chồng nhưng cả 2 cô vợ hờ của Ronaldinho vẫn hết sức hạnh phúc. Ảnh: Internet

Luôn công bằng trong mọi thứ như vậy, chẳng trách 2 cô vợ xinh đẹp là Priscilla Coelho và Beatriz Sousa lại có thể yên lòng sống cảnh chung chồng trong suốt 1 năm qua.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news