Tin mới

Suýt mất mạng dưới tay người tình trẻ khoác mác "đại gia"

Chủ nhật, 13/10/2019, 08:16 (GMT+7)

Khoảng 1h30 sáng 15/9, đang nằm ngủ trên giường, chị N. bị Kiên (người tình kém chị gần 1 giáp) dùng búa đinh đập nhiều nhát vào vùng đầu phía sau, suýt mất mạng.

Báo Dân Trí đưa tin, cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an tỉnh Tuyên Quang vừa khởi tố, bắt tạm giam Nguyễn Văn Kiên (SN 1988, trú tại xã Minh Khai, Hưng Hà, Thái Bình) về tội “Giết người” và “Cướp tài sản”. Nạn nhân trong vụ việc là chị N. (SN 1976, trú tại xã Minh Thanh, Sơn Dương, Tuyên Quang).

Sau khi chồng mất, tháng 6/2019, chị N. xuống Hà Nội đi làm công nhân và quen Nguyễn Văn Kiên. Thời điểm quen chị N., Kiên giấu tên và địa chỉ thật, giới thiệu mình tên là Hoàng, quê ở Nam Định.

Sau khi nhận lời yêu Kiên, ngày 26/8, chị N. đưa Kiên về nhà ở xã Minh Thanh sinh sống như vợ chồng. Kiên tâm sự bản thân đã bỏ vợ và nói dối khi còn làm ở miền Nam có mảnh đất, Kiên sẽ bán và cho bạn gái 100 triệu đồng.

Quá trình xây nhà, chị N. đã đề nghị Kiên bán mảnh đất ở trong miền Nam do thiếu tiền. Kiên nói chị N. về nhà Kiên tại tỉnh Nam Định để thăm mẹ rồi lấy tạm tiền của mẹ, khi nào bán đất sẽ trả sau.

Đối tượng Kiên.

Ngày 13/9, Kiên và chị N. về TP.Nam Định (Nam Định), Kiên nói với chị N. quay lại Tuyên Quang và tiếp tục bịa ra việc để chị gái của Kiên đem tiền lên cho. Chị N. cho rằng Kiên không thành thật nên hai người xảy ra mâu thuẫn.

Báo Gia đình & Xã hội đưa tin, khoảng 1h30 sáng 15/9, chị N. đang nằm ngủ trên giường thì bị Kiên dùng búa đinh đập nhiều nhát vào vùng đầu phía sau. Chị N. tỉnh dậy kêu cứu, vật lộn với Kiên và chạy ra ngoài sân kêu cứu.

Sợ mọi người phát hiện, Kiên lấy xe máy của chị N. bỏ trốn. Riêng chị N. được mọi người phát hiện đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương tích nặng.

Công an tỉnh Tuyên Quang gặp nhiều khó khăn trong quá trình điều tra bởi nạn nhân không biết tên thật và quê quán của "người yêu".

Được biết, Kiên còn có nhiều tên gọi là: Lê Văn Hoàng, Nguyễn Văn Hoàng, Hoàng Văn Huynh, quê ở huyện Xuân Trường, tỉnh Nam Đỉnh và sử dụng nhiều tài khoản Facebook tên "ảo" như: "Pipin Tun", "Pin Pi Tun". Sau đó, được sự cung cấp thông tin của quần chúng nhân dân, cơ quan Công an đã bắt giữ được Kiên.

Kiên khai nhận, sau khi gây án, đối tượng bỏ trốn xuống TP.Vĩnh Yên (Vĩnh Phúc) và làm thuê tại các công trình xây dựng, tránh sự phát hiện của cơ quan công an. Ngoài ra, Kiên đã đổi biển số xe máy của nạn nhân bằng một biển số giả.

Ngày 6/10, Kiên vào mạng và biết đang bị Công an Tuyên Quang truy lùng nên đã bán chiếc xe lấy 2,5 triệu đồng.
Công an đang tiếp tục làm rõ vụ việc.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news