Tin mới

Suýt mất mạng vì nuốt nhầm nhẫn đính hôn giấu trong bánh ngọt

Thứ năm, 19/03/2015, 09:21 (GMT+7)

Màn cầu hôn lãng mạn như trong phim đã khiến một cô\ngái suýt mất mạng sau khi vô tình nuốt phải chiếc nhẫn kim cương mà bạn trai giấu\ntrong bánh ngọt.

Màn cầu hôn lãng mạn như trong phim đã khiến một cô gái suýt mất mạng sau khi vô tình nuốt phải chiếc nhẫn kim cương mà bạn trai giấu trong bánh ngọt.


 

Sự việc xảy ra hôm 11/3, chàng trai 28 tuổi họ Vương ở thành phố Quý Dương, tỉnh Quý Châu, miền Tây Nam Trung Quốc muốn gây bất ngờ cho bạn gái họ Châu bằng màn cầu hôn lãng mạn như phim nên đã mời cô đi ăn tại một nhà hàng cao cấp.

Sau khi ăn xong, người phụ vụ mang lên cho họ một chiếc bánh ngọt để tráng miệng. Vương trước đó đã bí mật nhờ nhà bếp giấu chiếc nhẫn cầu hôn bằng kim cương vào trong chiếc bánh.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của chàng trai trẻ, mọi chuyện đã không diễn ra theo đúng kịch bản. Bạn gái anh đã vô tình nuốt phải chiếc nhẫn khi ăn miếng bánh ngọt. Chiếc nhẫn kim cương mắc kẹt ở khí quản của cô gái trẻ khiến cô ngạt thở.

Quá sợ hãi, Vương vội vàng gọi cấp cứu. May mắn, Châu được đưa đến bệnh viện kịp thời và được cứu mạng khi các bác sĩ gắp thành công chiếc nhẫn ra khỏi khí quản của cô.

Cô gái trẻ họ Châu đã suýt mất mạng khi vô tình nuốt phải chiếc nhẫn đính hôn mà bạn trai giấu trong bánh ngọt

Hiện vẫn chưa rõ sau lần “thập tử nhất sinh”, cô gái có nhận lời cầu hôn của bạn trai hay không.

Tình huống tương tự cũng xảy ra khi một phụ nữ Trung Quốc đã bị ngất sau khi nuốt phải chiếc nhẫn cầu hôn của người bạn trai giấu trong bánh ga tô. Anh Chen, người tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, muốn làm theo những bộ phim tình cảm lãng mạn, trong đó đàn ông thường giấu nhẫn vào bánh ga tô và tặng cho bạn gái.

Tuy nhiên, Chen đã không ngờ được rằng người bạn gái Wen đã ăn bánh và nuốt luôn cả chiếc nhẫn. Cô gái bị ngất và được đưa tới bệnh viện ngay tức thì. Khi tỉnh lại, Wen đã nhận lời cầu hôn của người yêu.

Một "tai nạn" khi cầu hôn cũng xảy ra với cặp đôi Reed Harris và Kaitlin Whipple. Khi cầu hôn với Kaitlin Whipple, Reed Harris muốn đem lại sự ngạc nhiên cho người bạn gái. Đầu tiên, anh đưa người yêu tới một nhà hàng để ngỏ lời. Sau đó, anh giấu nhẫn đính hôn trong một cốc sữa lạnh và mời bạn bè của Whipple tới nhà hàng để chứng kiến giây phút trọng đại.

Nhưng Whipple đã nhanh chóng uống cạn ly sữa và tất nhiên nuốt cả chiếc nhẫn vào bụng. Ngay lập tức, Reed đưa người yêu tới bệnh viện. Hai ngày sau đó, Kaitlin Whipple đã nhận được chiếc nhẫn cầu hôn. Đó là một kỷ niệm "nhớ đời" của đôi uyên ương, tuy nhiên, sau đó đám cưới của họ vẫn diễn ra.

 

Yên Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news