Tin mới

Suýt “mất” ô tô vì ngủ quên trong nhà nghỉ với bồ

Thứ tư, 28/05/2014, 11:55 (GMT+7)

Câu chuyện hi hữu mới xảy ra ngày 26-5 trong một khu phố cổ Hà Nội khiến nhiều người biết mà cười ra nước mắt.

 

 

Câu chuyện hi hữu mới xảy ra ngày 26-5 trong một khu phố cổ Hà Nội khiến nhiều người biết mà cười ra nước mắt.


Nhưng đằng sau câu chuyện, tình hình lại “đáng báo động” về mốt cặp bồ nơi công sở, dù có giấu giỏi đến mức nào thì bỗng “một ngày đẹp trời”, mọi chuyện lại tự dưng bị phơi bày…

Sáng sớm, người dân buôn bán trong một khu chợ tạm mới được giải tỏa ở khu phố cổ ngay sát Hồ Gươm thấy một chiếc ô tô 7 chỗ đỗ vô cùng “chướng mắt” giữa lòng đường. Tưởng của vị khách nào đi ăn sáng quanh đó đỗ tạm, các hộ kinh doanh chia nhau đi tìm nhưng vẫn thấy bặt vô âm tín. Chờ gần hai tiếng đồng hồ, bóng dáng chủ xe vẫn không thấy tăm hơi, các hộ kinh doanh đành lên trình báo CA phường sở tại để giải quyết. CA phường, vốn không có xe cẩu như của CSGT nên đành tìm một chiếc khóa xích khóa lốp xe lại để khi nào chủ chiếc xe bỗng dưng nhớ ra còn có cái xe tự khắc sẽ phải lên phường trình báo. Tới gần trưa, một cô gái trong bộ dạng đúng kiểu từ khách sạn đi ra, lù lù tìm chiếc xe. Nhưng giấy tờ tùy thân của cô gái khi trình ra lại không có gì liên quan tới chiếc xe. Qua xác minh của CA phường tại khách sạn nơi cô gái tường trình, cô không vào khách sạn một mình, mà vào cùng một nam đồng nghiệp, nhưng vì lí do “tế nhị”, lúc đi tìm xe, người này không thể xuất hiện. Nghe đâu, việc xuất trình đủ giấy tờ chứng minh đúng chủ sở hữu chiếc xe cũng khá mất thời gian. Nhưng cũng từ việc vào khách sạn qua đêm với đồng nghiệp rồi quên cả xe của Cty đỗ ngoài đường, “tổ tò vò” đã bị phát hiện.

Suýt “mất” ô tô vì ngủ quên trong nhà nghỉ với bồ

Ảnh minh họa

Câu chuyện của một mối tình công sở khác cũng bị phát hiện trong tình huống rất vô tình mà các bên đương sự không lường trước được. Vân vốn không xinh đẹp, lại khá tròn trịa, ăn mặc thì chẳng kiểu nào ăn nhập với kiểu nào, mỹ phẩm, nước hoa gần như không bao giờ đụng đến. Khác xa với các phụ nữ công sở thời nay là lúc nào cũng váy áo xúng xính, trang điểm xinh tươi, tập gym chăm chỉ để có phom người còn “ngon” hơn cả gái chưa chồng. Chính vì Vân thế, nên chồng Vân chẳng bao giờ có thể nghi ngờ gì về việc vợ mình có thể có bồ.

Anh đâu ngờ, cô vợ trông chả có gì hấp dẫn của anh cũng lọt vào mắt xanh của một anh đồng nghiệp đã đứng tuổi làm cùng phòng. Đã thế, ông chồng của Vân lại quá chủ quan nên càng tạo cơ hội khiến họ gần nhau hơn. Đã vậy chồng Vân có “bệnh” làm ở đâu là phải làm vị trí hoành tráng, nếu không đáp ứng theo yêu cầu của anh, anh nghỉ việc luôn, ở nhà chăm sóc con cái và chờ cơ hội.

Dù đã cặp với nhau nhưng vì cẩn thận đề phòng và diễn kịch giỏi nên không một ai trong Cty phát hiện ra mối quan hệ này. Cho đến một ngày, anh đồng nghiệp có chuyến công tác vào Sài Gòn, họ bí mật hẹn gặp nhau để thỏa lòng mong ước bao lâu nay được ở bên nhau cả ngày lẫn đêm. Anh đồng nghiệp bay vào trước từ thứ 3. Vân thì nói với chồng, cô đi công tác từ sáng thứ 6.

Ai ngờ được, trong thời gian 2 tiếng Vân ngồi trên máy bay cô phải tắt điện thoại, một cô bạn đồng nghiệp cần tìm gấp tài liệu do Vân quản lý để xử lý nốt hợp đồng trình sếp phê duyệt nên gọi điện cho cô không được. Gọi điện tới nhà cho chồng Vân, thì được chồng Vân truy lại “Thế Vân được Cty cử đi công tác mà chị không biết à”. “Chuyện tình” với đồng nghiệp lại vô tình bị lộ ra mà Vân vẫn không hay biết, chồng cô vẫn im lặng chờ cô từ Sài Gòn trở về với lá đơn li hôn đã viết sẵn.

Theo Thái Phương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news