Tin mới

Suzuki S-Cross: Xe giá rẻ, bán chạy "như tôm tươi"

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:02 (GMT+7)

Mẫu xe Suzuki S-Cross đã nhận được hơn 6.000 đơn đặt hàng trước và sau khi ra mắt ngày 5/8 vừa qua tại thị trường Ấn Độ.

Mẫu xe Suzuki S-Cross đã nhận được hơn 6.000 đơn đặt hàng trước và sau khi ra mắt ngày 5/8 vừa qua tại thị trường Ấn Độ.

Được định vị nằm chung phân khúc với mẫu SUV cỡ nhở Hyundai Creta, Suzuki S-Cross được phân phối tại thị trường Ấn Độ với giá bán khởi điểm từ 13.100 USD thấp hơn đôi chút so với Hyundai Creta. Mẫu xe này nhanh chóng khẳng định được sức hút của mình khi nhận được hơn 6.000 đơn đặt hàng.

Với việc Suzuki trình làng S-Cross tại thị trường, mẫu xe cỡ nhỏ này được xem sẽ là đối thủ trực tiếp của Huyndai Creta, Honda HR-V và Nissan Terrano

Liên doanh Maruti Suzuki đã chính thức giới thiệu mẫu crossover cỡ nhỏ tại thị trường Ấn Độ. Theo liên doanh Maruti Suzuki, S-Cross là một mẫu crossover cao cấp.

S-Cross có giá khởi điểm từ 834.000 Rupee (khoảng 285 triệu đồng)

Suzuki S-Cross sở hữu kích thước lần lượt dài 4.300 mm, rộng 1.765 mm, cao 1.590 mm và chiều dài cơ sở 2.600 Nm, chiều cao gầm 180 mm. Xe sở hữu thiết kế nhỏ gọn tương tự với những đối thủ trong cùng phân khúc như Hyundai Creta hay Nissan Terrano.

Mẫu Suzuki S-Cross có hai tùy chọn động cơ và cả hai động cơ này đều chạy dầu

Xe được trang bị một số công nghệ tiện nghi như điều hòa không khí tự động, hệ thống thông tin giải trí Smartpay, nút bấm khởi động, hệ thống điều khiển hành trình, đèn pha Projector tự động, cần gạt kính chắn gió cảm ứng mưa. S-Cross sử dụng lazăng hợp kim kích thước 16 inch, toàn bộ ghế ngồi trên xe được bọc da khá sang trọng. Trang bị an toàn cho xe là 7 cảm biến xung quanh xe đi kèm với hệ thống phanh đĩa tích hợp ABS ở cả bốn bánh, và túi khí kép như là tiêu chuẩn.

Xe có 5 tùy chọn màu sắc là xanh dương, nâu cà phê, trắng, xám và bạc

Suzuki trang bị cho S-Cross bộ vành hợp kim 5 chấu kép nhỏ 16" cùng bộ lốp kích cỡ 205/60. Bên trong, nội thất xe mang phong cách đơn giản với màu đen làm chủ đạo và điểm nhấn là các chi tiết mạ bạc.

Có mặt tại thị trường Ấn Độ, Suzuki S-Cross được bán với giá từ 13.100 – 21.550 USD. S-Cross sẽ cạnh tranh trực tiếp với Hyundai Creta, Nissan Terrano, Renault Duster.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news