Tin mới

Suzuki Satria nổi bật với dàn chân phong cách 'Hắc bạch công tử' đầy cuốn hút

Thứ hai, 30/11/2020, 14:02 (GMT+7)

Sở hữu bộ áo đen huyền bí đi kèm những món đồ chơi giá trị, chiếc Suzuki Satria độ kiểng chắc chắn sẽ để lại nhiều cảm xúc người xem.

Chiếc xe vẫn được  chủ nhân giữ nguyên bộ áo, mang lại  nét đẹp nguyên thủy với tone màu đen bóng huyền bí và mạnh mẽ.

Các trang  bị trên xe có khá nhiều thay đổi, mà đầu tiên là cùm thắng Brembo RCS phiên bản Corsa Corta có giá 6 triệu đồng đi kèm bình dầu khói Brembo. Mẫu cùm có thiết kế sắc sảo, tích hợp núm chỉnh 3 chế độ kiểm soát phanh để mang lại sự tối ưu.

2 tay lái với bao tay Spider đi kèm gù Brembo và cùm tăng tốc Domino 2 ống ga Titan phiên bản màu đen cho hành trình ga rút ngắn đáng kể để giúp xe gia tốc nhanh hơn.

​Ghi đông trái là cùm công tắc Domino có giá gần 2 triệu đồng với nhiều công tắc phụ. Cùm công tắc có thiết kế thể thao và được tích hợp thêm passing. Tay côn TWM được bổ trợ để tăng tính thẩm mỹ và thao tác thực hiện côn nhẹ nhàng hơn.

Mâm zin được nhấn nhá bởi heo dầu Fromula 4 pis với thiết kế siêu nhỏ gọn, trọng lượng chỉ đạt khoảng 400gram luôn bố phanh. Mẫu heo đúc nguyên khối nhìn rất chắc chắn, cho lực phanh cực kì chất lượng. Đĩa Galfer size zin có giá gần 3 triệu đồng.

Trợ lực sườn Ohlins có hành trình 90mm để ổn định khi di chuyển tốc độ cao có giá khoảng 8 triệu đồng chưa tính chi phí gắn hoàn chỉnh.

Phuộc Ohlins bình dầu rời cho độ nhún nảy êm ái trong mọi điều kiện và địa hình có giá khoảng 15 triệu đồng.

​Pen đạp Brembo tích hợp ổ chứa dầu nguyên khối có giá ngoài 2 triệu đồng với thiết kế tối giản nhất nhưng cho lực phanh êm dịu.

​Phanh sau được nâng cấp với heo Brembo Billet được lắp ráp quay ngược qua pas CNC, đĩa Galfer có giá khoảng 3 triệu đồng.

Ảnh: 2banh

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news