Tin mới

Suzuki XL7 giảm giá thấp kỷ lục, quyết hạ bệ Mitsubishi Xpander và Toyota Rush

Thứ năm, 03/12/2020, 11:52 (GMT+7)

Trong tháng 12 này, một số đại lý Suzuki phía Bắc đang tặng tiền mặt lên tới 40 triệu đồng cho khách hàng khi mua xe XL7.

Trong tháng cuối cùng của năm này, các đại lý Suzuki tiếp tục áp dụng mức giảm giá trực tiếp 20 triệu đồng, áp dụng thẳng vào giá xe XL7. Tuy nhiên, theo ghi nhận từ một số khách hàng cho thấy, Suzuki XL7 đang được giảm tiền mặt lên tới 40 triệu đồng ở một số đại lý phía Bắc. Với mức giảm như vậy, giá xe chỉ còn ở mức 549,9 triệu đồng, thấp nhất từ trước đến nay.

Bên cạnh ưu đãi giảm tiền mặt, khách hàng mua xe trong tháng 12 còn được nhận thêm một số quà tặng như bọc vô lăng, vè che mưa, thảm sàn, khóa cửa tự động… Tuy nhiên ưu đãi còn tùy thuộc vào Chính sách của từng khu vực, từng đại lý, hoặc tùy theo thương lượng giữa người bán và người mua.

Trên thực tế, ưu đãi tặng tiền này đã được hãng xe Nhật triển khai từ tháng 10, và đạt đỉnh ở tháng 12 này nhằm kích cầu tiêu dùng tăng doanh số cuối năm, tăng sức cạnh canh với Mitsubishi Xpander. Hiện tại, mẫu xe đối thủ có 1 phiên bản lắp ráp trong nước, được hưởng ưu đãi giảm 50% lệ phí trước bạ từ phía Chính phủ đến hết ngày 31/12. Trong khi đó, Suzuki XL7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia và không thuộc diện được hưởng ưu đãi.

Tính đến thời điểm cho đến hết tháng 10/2020, XL7 đạt mức tiêu thụ 2.666 xe, trở thành mẫu xe bán chạy nhất của Suzuki và vượt xa “người anh em” Ertiga tại thị trường Việt Nam. Tuy nhiên, nếu so với doanh số 11.589 xe của Mitsubishi Xpander thì thành tích kể trên thấp hơn rất nhiều.

Do được định hình ở phân khúc cao hơn Ertiga nên Suzuki XL7 sở hữu thêm khá nhiều trang bị cao cấp như hệ thống chiếu sáng LED, màn hình 10 inch hỗ trợ Apple Car Play, điều hòa tự động, vô lăng tích hợp nút bấm…

Suzuki XL7 sử dụng động cơ 1.5L, cho công suất 103 mã lực và mô-men xoắn 138 Nm. Dẫn động cầu trước, hộp số tự động 4 cấp. Công nghệ an toàn gồm có chống bó cứng phanh ABS, phân bổ lực phanh điện tử EBD, cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi cùng hệ thống túi khí SRC.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news