Tin mới

Tà áo dài gây hoạ khiến cô gái ngã sấp mặt, suýt bị taxi cán qua

Thứ hai, 12/11/2018, 14:10 (GMT+7)

Dù nhận cú ngã đau do tà áo dài mang lại nhưng cô gái vẫn còn rất may mắn khi không bị chiếc taxi cùng chiều cán qua người.

Dù nhận cú ngã đau do tà áo dài mang lại nhưng cô gái vẫn còn rất may mắn khi không bị chiếc taxi cùng chiều cán qua người.

Chiếc áo dài dân tộc vốn tôn lên vẻ đẹp của người con gái nhưng đôi khi cũng gây ra những rắc rối không thể lường trước. Chỉ cần thiếu bất cẩn, các nữ sinh có thể gặp tai nạn giữa đường với loại trang phục này khi chạy xe máy hay xe đạp điện. 

Trong đoạn clip trên, một cô gái mặc áo dài, đang ngồi sau xe máy của một người đàn ông thì bất ngờ ngã xuống đường. Nguyên nhân chính từ tà áo dài cô gái mặc bị quấn vào bánh xe đã khiến nữ sinh xoay 180 độ trước khi tiếp đất đầy đau đớn.

May mắn là xe máy chạy chậm và dừng lại ngay sau khi cô gái bị ngã, chiếc taxi đi cùng chiều cũng không xảy ra va chạm. Nhiều bình luận đặt giả thiết nếu chiếc xe phóng nhanh hơn chút nữa thì một kịch bản tồi tệ khác đã có thể xảy ra

Không rõ hậu quả cụ thể ra sao nhưng tiếp đất này chắc chắn khiến nữ sinh nhớ đời, tình huống này cũng là bài học cho nhiều cô gái.

Đức Hoà (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news