Tin mới

Tạ Đình Phong bất ngờ nhận nhiều lời khen giữa mùa dịch Covid-19

Thứ hai, 06/04/2020, 22:11 (GMT+7)

Động thái mới nhất của Tạ Đình Phong nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ giữa mùa dịch Covid-19.

Cách đây không lâu, trang On đưa tin Tạ Đình Phong đã giảm 64% giá thuê các bất động sản mà anh đang sở hữu tại Hong Kong. Động thái này của nam ca sĩ đã nhận được rất nhiều lời khen giữa mùa dịch Covid-19 này.

Cụ thể, cửa hàng số 26 nằm trên đường Baihua Street có giá thuê hàng tháng là 26.000 USD đã giảm xuống còn 9.500 USD. Bất động sản này được Tạ Đình Phong mua vào năm 2012 với giá trị thị trường là 1,5 triệu USD.

Tạ Đình Phong có hành động đẹp giữa mùa dịch.

Bên cạnh đó, cửa hàng số 28 đang được một nhà hàng rượu thuê với mức giá 11.000 USD/tháng, nhưng do việc làm ăn ế ẩm, Tạ Đình Phong quyết định hỗ trợ chủ kinh doanh cho đến tháng 8 năm nay với giá thuê chỉ 2.500 USD/tháng.

Có thể nói, dịch Covid-19 không chỉ khiến cho các công ty, tập đoàn mà những hộ kinh doanh nhỏ cũng phải lao đao vì kinh tế suy giảm. Do đó, hành đồng của Tạ Đình Phong vào thời điểm này rất thiết thực. Dù công việc làm ăn của mình cũng không được suôn sẻ nhưng Tạ Đình Phong vẫn có tấm lòng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tạ Đình Phong được biết đến là ca sĩ, diễn viên nổi tiếng của Hong Kong. Sự nghiệp của nam ca sĩ này không nổi bật bằng những ồn ào đời tư đặc biệt chuyện tình tay ba giữa anh cùng Vương PhiTrương Bá Chi đã khiến nhiều người chú ý. Tuy nhiên, mặc những bàn tán của cư dân mạng, mỗi người họ vẫn im lặng và sống cuộc sống của riêng mình.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news