Tin mới

Tạ Đình Phong bị mỉa mai 'không đáng mặt đàn ông' khi nói xấu vợ cũ hậu ly hôn

Thứ tư, 22/04/2020, 22:14 (GMT+7)

Dù đã ly hôn rất lâu nhưng Tạ Đình Phong bất ngờ bị netizen 'ném đá' khi nói xấu Trường Bá Chi.

Mới đây, Tạ Đình Phong bất ngờ lên tiếng hé lộ nguyên nhân ly hôn với Trương Bá Chi để quay về với tình cũ "Vương Phi".

Cụ thể, trong một bài phỏng vấn, Tạ Đình Phong đã nói rằng: "Trương Bá Chi rất bám người, vượt quá mức chịu đựng của tôi.” Chính điều đó đã khiến hôn nhân của cả hai tan vỡ.

Tạ Đình Phong nói xấu vợ cũ sau khi ly hôn.

Tưởng đâu sẽ giải oan được cho Vương Phi khi bị tố phá hạnh phúc của Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong nhưng câu trả lời của Tạ Đình Phong đã khiến netizen cảm thấy bức xúc. Nhiều người cho rằng, thời điểm bên cạnh Tạ Đình Phong, Trương Bá Chi đã hy sinh rất nhiều thứ như chấp nhận bỏ sự nghiệp khi đang ở đỉnh cao để lui về hậu trường chăm sóc cho gia đình. Thậm chí cô còn chịu đựng sự khắt khe từ gia đình chồng.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thời còn mặn nồng.

Thế nhưng, động thái nói xấu vợ cũ của Tạ Đình Phong đã khiến dư luận phản ứng mãnh liệt. Một số dân mạng còn mỉa mai Tạ Đình Phong không đáng mặt đàn ông khi nói xấu vợ cũ sau khi ly hôn.

Trái ngược với thái độ đổ lỗi cho đối phương của Tạ Đình Phong thì Trương Bá Chi lại nhận được nhiều sự đồng cảm của người hâm mộ. Sau khi ly hôn, cô vẫn luôn cố gắng chăm sóc 3 đứa con và không đùn đẩy trách nhiệm cho bất cứ ai.

Trương Bá Chi bên cạnh 3 con trai.

Điều khiến nhiều người bức xúc hơn nữa chính là việc sau khi ly hôn, Tạ Đình Phong đã dành toàn thời gian bên cạnh tình cũ là Vương Phi mà bỏ bê 2 con trai của mình còn Trương Bá Chi lại chật vật kiếm tiền nuôi các con.

Mối tình giữa ba người Vương Phi - Tạ Đình Phong- Trương Bá Chi tốn không ít giấy mực của báo chí.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news