Tin mới

Tạ Đình Phong đến nhà Vương Phi lúc nửa đêm

Thứ sáu, 15/11/2019, 17:11 (GMT+7)

Việc tối muộn Tạ Đình Phong tìm đến nhà người yêu Vương Phi xóa tan tin đồn cặp đôi trục trặc và tan vỡ.

Tối 14/11, Tạ Đình Phong được cánh paparazzi bắt gặp tới ăn tối trong một nhà hàng tại Bắc Kinh. Nhiều khán giả tinh ý nhận ra nam tài tử và chạy tới xin chữ ký, đáp lại tình cảm của người hâm mộ, anh vui vẻ chào hỏi và ký tặng.

Sau bữa tối, Tạ Đình Phong đi xe riêng tới khu nhà của Vương Phi. Việc anh tối muộn tìm đến nhà người yêu xóa tan tin đồn cặp đôi trục trặc và tan vỡ được lan truyền khắp mạng xã hội trước đó.

Tạ Đình Phong bị bắt gặp đến nhà người yêu Vương Phi lúc tối muộn.

Tạ Đình Phong - Vương Phi vướng tin đồn chia tay trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội Trung Quốc. Các blogger giải trí tung tin đôi tình nhân không còn gặp nhau, mỗi người theo đuổi thú vui riêng. Ngày 8/11, trả lời 163, quản lý của Tạ Đình Phong nói đây là tin đồn thất thiệt.

Chuyện tình Tạ Đình Phong và Vương Phi qua nhiều trắc trở. Họ yêu nhau năm 1999, lúc đó Đình Phong 19 tuổi, mới vào làng giải trí trong khi Vương Phi 30 tuổi, đã lên hàng diva, qua một đời chồng và có con riêng. Từ cuối năm 2001, Trương Bá Chi bị đồn xen vào cuộc tình của Đình Phong - Vương Phi, dẫn đến mối tình "chị em" tan vỡ.

Năm 2005, Vương Phi kết hôn cùng Lý Á Bằng. Tạ Đình Phong kết hôn với Trương Bá Chi một năm sau đó. Trải qua sóng gió hôn nhân, Tạ Đình Phong, Vương Phi lần lượt ly hôn, sau đó nối duyên xưa. Khi tái hợp năm 2014, cả hai đều vô cùng kín tiếng với truyền thông. Dù yêu nhau lâu năm nhưng cả hai đều không có ý định kết hôn.

Dù tái hợp nhưng cả Tạ Đình Phong và Vương Phi đều không có ý định kết hôn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news