Tin mới

Tạ Đình Phong hành động bất ngờ khi Trương Bá Chi lộ clip nhạy cảm với Lưu Đức Hoa

Thứ năm, 16/01/2020, 14:45 (GMT+7)

Giữa lúc Trương Bá Chi lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa, Tạ Đình Phong có hành động bất ngờ tránh dính dáng đến vợ cũ.

Cách đây không lâu, Trương Bá Chi bất ngờ bị truyền thông Trung Quốc tung clip được cho là clip nóng với Lưu Đức Hoa. Trang này còn miêu tả, cả hai quên kéo rèm che lại khi có quan hệ với nhau nên đã bị một số phương tiện truyền thông ghi lại và những đoạn clip sau đó đã được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội xứ Trung.

Trương Bá Chi bị lộ clip nóng với Lưu Đức Hoa. Ảnh internet

Trước đó, không ít lần truyền thông xứ Trung cũng không ít lần đưa tin Lưu Đức Hoa chính là cha ruột của đứa con thứ 3 của Trương Bá Chi. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại cả hai vẫn chưa lên tiếng xác định tin đồn này.

Giữa lúc tin đồn đang xôn xao mạng xã hội thì mới đây, trang Sohu bất ngờ đưa tin nhà hàng Phong Vị của Tạ Đình Phong bất ngờ được di dời đến bên trong trung tâm Mira Mall. Từ động thái này, truyền thông xứ Trung đặt nghi vấn liệu nguyên nhân di dời này có thể do Tạ Đình Phong không muốn mở gần nhà hàng của vợ cũ Trương Bá Chi. Dường như nam tài tử không muốn dính dáng đến vợ cũ nên mới quyết định như vậy.

Động thái mới nhất của Tạ Đình Phong trước lùm xùm của vợ cũ.

Được biết, Trương Bá Chi cũng có một nhà hàng cách nhà hàng của chồng cũ 100m trên cùng một con phố. Có lẽ nơi đây là một vị trí có Phong thủy tốt nên Trương Bá Chi mới lựa chọn chỗ này mở nhà hàng.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news