Tin mới

Tạ Đình Phong phản ứng bất ngờ khi liên tục bị hỏi về Vương Phi

Thứ hai, 19/08/2019, 15:33 (GMT+7)

Tạ Đình Phong đã có những phản ứng bất ngờ khi liên tục bị đồng nghiệp hỏi về Vương Phi.

Theo tin tức trên Sina, vừa qua, Tạ Đình Phong đã góp mặt trong một sự kiện của nữ đồng nghiệp Dung Tổ Nhi. Khi giao lưu cùng khán giả, Dung Tổ Nhi đã khiến Tạ Đình Phong bối rối khi liên tục nhắc đến tên Vương Phi.

Tạ Đình Phong chỉ biết cười khi bị nhắc đến Vương Phi. Ảnh internet

Dung Tổ Nhi hài hước hỏi Tạ Đình Phong: "Đã lâu rồi không gặp anh, có phải là gần đây anh đang bận hẹn hò với người thương ở Bắc Kinh không". Trước câu hỏi này, nam ca sĩ bối rối, ngượng ngùng một lúc rồi cho biết, do đang bận rộn với những dự án riêng nên không có thời gian hẹn hò.

Không dừng lại ở đó, Tổ Nhi còn hát một câu trong ca khúc của Vương Phi khiến Tạ Đình Phong không biết nói gì chỉ đứng một chỗ cười trừ cho qua.

Tạ Đình Phong và Vương Phi. Ảnh internet

Trước đó, rộ lên tin đồn Tạ Đình Phong và Vương Phi "đường ai nấy đi". Tin đồn được bắt nguồn từ việc nam ca sĩ không tham gia bữa tiệc sinh nhật của bạn gái. Sự xa cách của cặp đôi ngôi sao trong thời gian gần đây khiến nhiều người nghi ngờ cả hai đã ly hôn và chỉ còn chờ ngày để công bố với khán giả.

Sau nhiều trắc trở trong chuyện tình cảm, Vương Phi và Tạ Đình Phong chính thức về chung một nhà vào năm 2014 khi ngôi sao họ Tạ đã ly hôn vợ, còn Vương Phi đã chia tay chồng. Ngay sau đó, Vương Phi đã mua một căn biệt thự lớn để cả hai chung sống. Tuy nhiên, từ đầu năm 2018, hàng xóm cho biết cả hai không còn sống cùng nhau nữa. Thời gian gần đây, cả hai cũng không còn xuất hiện cùng nhau hay đi tụ tập cùng bạn bè.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news