Tin mới

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bất ngờ bị phanh phui bí mật hôn nhân

Thứ tư, 17/06/2020, 17:51 (GMT+7)

Dù đã ly hôn cả gần 1 thập kỷ nhưng bí mật ẩn giấu đằng sau hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bất ngờ bị phanh phui trên mạng xã hội.

Dù đã không còn hoạt động thường xuyên trong làng giải trí nhưng Trương Bá Chi vẫn thu hút sự chú ý của người hâm mộ mỗi khi có động thái.  Cuộc hôn nhân của cô và Tạ Đình Phong vẫn luôn là đề tài bàn tán của cư dân mạng suốt 1 thập kỷ nay.

Mới đây, truyền thông Hoa Ngữ bất ngờ đăng tải thông tin liên quan đến cuộc hôn nhân của Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi thu hút sự chú ý của người hâm mộ. Theo đó, một cựu phóng viên giải trí ở Hong Kong tên Chu Bì bất ngờ tiết lộ chuyện thời điểm Tạ Đình Phong còn kết hôn với Trương Bá Chi.

Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong.

Theo đó, Chu Bì tiết lộ rằng, trong những năm khi còn là phóng viên ảnh, ông được phân nhiệm vụ theo sát mọi hoạt động của Trương Bá Chi ít nhất 2 năm liền. Điều đáng nói là trong 2 năm này, ông cùng phóng viên khác không hề thấy sự xuất hiện của Tạ Đình Phong ở biệt thự này. Hầu hết, chỉ mình Trương Bá Chi cùng các con và mỗi khi ra ngoài cũng chỉ có một mình cô bế con.

Trương Bá Chi vẫn một mình thời gian còn trong cuộc hôn nhân với Tạ Đình Phong

Chu Bì cho rằng, thời điểm đó, dù đã kết hôn với Tạ Đình Phong nhưng Trương Bá Chi lại toàn phải tự làm một mình kể cả việ nuôi con. Thậm chí, sau khi sinh con trai thứ 3, Trương Bá Chi từng tiết lộ mong có người bạn tâm giao, khi cô bị ốm có người tới chia sẻ, trò chuyện.

Từ đó, có thể thấy, Tạ Đình Phong đã làm một người chồng bạc tình trong mắt người hâm mộ. Sau khi ly hôn với Trương Bá Chi, anh đã nhanh chóng quay lại với tình cũ Vương Phi và để lại mình vợ cũ của mình chăm các con.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi bên các con.

Tuy nhiên, Trương Bá Chi cũng rất cao tay khi  Tạ Đình Phong luôn sống trong áy náy hậu ly hôn. Cụ thể, dù phải một mình nuôi con nhưng Trương Bá Chi lại chưa từng lên tiếng oán hận hay bất cứ hành động nào với chồng cũ.Không những thế màTrương Bá Chi còn dùng những lời lẽ tốt đẹp với các con để con không hề ghét bố.

Trương Bá Chi nuôi con sau khi ly hôn.

Hành động của Trương Bá Chi rất cao tay khiến Tạ Đình Phong luôn phải nhớ đến cô nàng và dành cho cô một chỗ trong trái tim của mình cho vợ cũ dù đang hạnh phúc bên Vương Phi.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news