Tin mới

Tá hỏa khi thấy người đàn ông trèo lên cánh máy bay để đi lậu vé

Chủ nhật, 21/07/2019, 11:42 (GMT+7)

Đoạn video ghi lại cảnh người đàn ông liều lĩnh trèo lên cánh máy bay, bỏ hành lý vào động cơ để đi lậu vé.

Tờ Business Insider đưa tin sự việc xảy ra ngày 19/7 đối với chuyến bay của hãng Azman Air, Nigeria. Các hành khách trên chuyến bay đi từ Lagos tới Port Harcourt đã vô cùng hoảng loạn khi chứng kiến cảnh người đàn ông lạ mặt trèo lên cánh máy bay. Sự cố khiến chuyến bay đã bị hoãn lại, các hành khách và phi hành đoàn phải rời khỏi máy bay để kiểm tra an ninh lần nữa.

Người đàn ông bò ra cánh máy bay để hy vọng trốn vé trót lọt.

Hành động liều lĩnh của anh ta khiến các hành khách trong máy bay phát hoảng.

Trong video do một hành khách ghi lại, người đàn ông này đi lại trên cánh máy bay, tìm cách để hành lý vào trong động cơ để đi chui. Những hành khách bên trong thì  vô cùng hoảng loạn, yêu cầu phi hành đoàn mở cửa thoát hiểm. Lực lượng an ninh sau đó đã bắt giữ người đàn ông này để điều tra.

Chuyện đi lậu vé máy bay không còn là điều hiếm hoi. Ngày 30/6 vừa qua, một người đi lậu vé trên máy bay của hãng Kenya Airways đã rơi xuống đất tử vong khi máy bay chuẩn bị hạ cánh xuống sân bay Heathrow tại London, Anh. Hay vào năm 2015, một người đàn ông bám vào càng máy bay của hãng Bristish Airways và bay từ Johannesburg, Nam Phi về London. Trải qua 11 tiếng bám càng lạnh giá, mệt lừa mà người đàn ông này vẫn sống sót kỳ diệu. Hay vào năm 2014, một thiếu niên cũng bám càng máy bay từ California tới Hawaii trong 5 tiếng và vẫn hạ cánh an toàn.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news