Tin mới

Tá hỏa phát hiện người đàn ông tử vong dưới mương nước

Chủ nhật, 24/06/2018, 21:18 (GMT+7)

Thi thể một người đàn ông đã được người dân phát hiện dưới mương nước thủy lợi của xã.

Thi thể một người đàn ông đã được người dân phát hiện dưới mương nước thủy lợi của xã. 

Trước xuống mương tắm và tử vong, người dân Phạm Trấn thấy nạn nhân có dấu hiệu không bình thường. Ảnh: Gia đình & Xã hội

Đời sống Việt Nam Gia đình & Xã hội đưa tin cho hay trưa ngày 24/6, ông Đào Văn Quyết - Chủ tịch UBND xã Phạm Trấn, huyện Gia Lộc (Hải Dương) cho biết: “Tối qua, người dân trên địa bàn xã phát hiện một người đàn ông tử vong dưới mương nước và nạn nhân không rõ tên tuổi, địa chỉ".

Cũng theo ông Quyết, vào buổi sáng ngày 23/6, những người dân sinh sống gần cây xăng Phạm Trấn có nhìn thấy một người đàn ông có biểu hiện không bình thường. Sau đó, người này xuống dưới con kênh đối diện cây xăng tắm. Thấy vậy, mọi người khuyên can nhưng người này không nói gì.

Trưa cùng ngày, người đàn ông này đi đến con mương dẫn nước khu vực trạm bơm xã Phạm Trấn, Phạm Kha tắm. Khoảng 20h30 tối không thấy người đàn ông này, nghi có chuyện chẳng lành nên mọi người vào xem sự thể thế nào thì phát hiện nạn nhân đã tử vong.

Nhận được tin báo, xã Phạm Trấn huy động công an, dân quân địa phương cùng cơ quan chức năng của xã có mặt tại hiện trường, đưa thi thể người đàn ông vào bờ và cấp báo cho Công an huyện Gia Lộc về thụ lý giải quyết.

“Trong sáng nay, Đội pháp y Công an tỉnh Hải Dương cùng Viện kiểm sát nhân dân tiến hành khám nghiệm tử thi, sau đó chính quyền xã mua quan tài khâm liệm và chờ người thân đến nhận. Đến 17h chiều nay, nếu người nhà nạn nhân không đến nhận, chúng tôi sẽ tiến hành mai táng”, ông Quyết cho biết.

Chủ tịch UBND xã Phạm Trấn cho biết thêm, khi đưa thi thể lên bờ, nạn nhân không mặc quần áo, trên đầu có 2 vết sẹo, cạnh đó có vài vết sẹo nhỏ (vết sẹo cũ) và người đàn ông này khoảng 25 đến 30 tuổi, chưa rõ danh tính, có biểu hiện không bình thường.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: người đàn ông