Tin mới

Tá hỏa phát hiện trăn kim cương khủng trong hộp ngũ cốc

Thứ ba, 10/03/2015, 14:46 (GMT+7)

Sau khi nhìn chằm chằm vào hộp ngũ cốc trong vòng 15 giây, người đàn ông đã vứt đồ ăn chạy ra ngoài bởi phát hiện ra đó là một con trăn kim cương.

Sau khi nhìn chằm chằm vào hộp ngũ cốc trong vòng 15 giây, người đàn ông đã vứt đồ ăn chạy ra ngoài bởi phát hiện ra đó là một con trăn kim cương.

 

Jarred đến từ Sydney tá hỏa khi phát hiện ra một con trăn kim cương bên trong hộp ngũ cốc

Jarred, 22 tuổi, thức dậy vào khoảng 3 giơ chiều ngày 9/3 và đi vào bếp ở nhà riêng tại Davidson, bờ biển phía bắc Sydney để kiếm cái gì đó ăn.

Anh lấy một chút đồ ăn ra khỏi tủ lạnh và đến bàn bếp thì phát hiện ra thứ gì đó kỳ lạ, có vẩy bám ngoài hộp ngũ cốc ăn liền Corn Flakes.

Jarred cho biết anh bắt đầu nhìn chằm chằm vào chiếc hộp trong khoảng 15 giây trước khi nhận ra đó là một con trăn kim cương.

“Ban đầu, tôi nghĩ mẹ mình đã mua một cái chặn cửa lạ nhưng sau đó, tôi nhìn thấy cái đuôi của vật thể giống như con rắn và tôi nghĩ “không thể là con rắn được”, anh Jarred nói với Dailymail.

 

“Sau đó, tôi lén nhìn lên đỉnh hộp ngủ cốc và đầu con rắn bật lên”, anh nói.

 

“Tôi vội vứt đồ ăn xuống rồi chạy ra khỏi bếp, hét toáng lên với bố ở tầng dưới là, bố ơi, trong bếp có một con rắn”.

Cha anh cũng phải mất một thời gian để hiểu được tình hình. “Khi cha tôi bước vào thì tôi đã thấy nó bò xa hơn khỏi cái hộp khi tôi bắt đầu ghi hình lại”.

Sau đó, Jarred đã gọi cho Tổ chức Cứu nạn và Giáo dục thông tin về động vật hoang dã (WIRES) và nói với họ về tình hình.

“Cô ấy bật cười rồi hỏi tôi là “anh có sao không?”

Vài phút sau, một người bắt rắn xuất hiện. Anh ta khá ngạc nhiên khi thấy kích thước của con trăn, ước chừng dài 1,5 mét.

“Anh ấy hỏi tôi nếu có phiền không nếu để con rắn ở lại trong vườn nhưng chúng tôi không thể. Con rắn không chịu chui ra khỏi hộp vì vậy anh ta buộc phải xé chiếc hộp và nó rơi ra ngoài. Anh ta còn ngạc nhiên hơn bởi có lẽ con vật dài khoảng 2 mét”.

Trăn kim cương được biết đến là loại vật khá nhút nhát, vô hại và chỉ tấn công khi bị chọc tức.

Mặc dù Jarred chưa từng nhìn thấy một con rắn trước đó nhưng anh cũng không hề sợ hãi: “Trông nó có vẻ là một con rắn hiền lành vì vậy nếu nó quay lại cũng được. Tôi chỉ không hy vọng sẽ nhìn thấy nó trong hộp ngũ cốc của mình”.

Bảo Linh (tin tức Dailymail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: trăn kim cương