Tin mới

Tá hỏa phát hiện vợ tử vong, chồng nguy kịch tại nhà riêng

Thứ tư, 17/01/2018, 18:33 (GMT+7)

Khi hàng xóm phát hiện thì người vợ đã tử vong và người chồng đang trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người.

Khi hàng xóm phát hiện thì người vợ đã tử vong và người chồng đang trong tình trạng nguy kịch với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người.

Công LýNgười lao động cho hay ngày 17/1, Công an tỉnh Bạc Liêu đang tiến hành điều tra và làm rõ nguyên nhân người vợ tử vong và người chồng trong tình trạng nguy kịch tại nhà riêng. 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc. Ảnh: Người lao động

Theo đó, thông tin ban đầu cho hay vào khoảng 6h30 phút cùng ngày, những người dân sống trong khu vực hẻm 3, khóm 3, phường 2, TP Bạc Liêu (Bạc Liêu) phát hiện anh Tăng Văn Tính (39 tuổi) và vợ là chị Triệu Thị Phương (33 tuổi) nằm bất động bên trong ngôi nhà riêng, trên người có vết thương nghiêm trọng. 

Vào thời điểm phát hiện, chị Phương đã tử vong còn anh Tính đã được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch. Vụ việc này sau đó đã được trình báo đến công an địa phương. 

Ngay khi nhận được tin báo, Công an TP. Bạc Liêu đã phối hợp với Công an tỉnh Bạc Liêu đến khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi và lấy lời khai những người có liên quan nhằm phục vụ công tác điều tra. 

Theo chia sẻ của những người hàng xóm của vợ chồng này, anh Tính và chị Phương làm nghề buôn bán dưa mắm ở chợ Bạc Liêu, có 3 con. "Vợ chồng này sống hòa thuận và không mâu thuẫn với ai trong xóm.

Chiều hôm qua, 2 vợ chồng vẫn đi làm về bình thường, đến sáng nay thì xảy ra vụ việc đau lòng", một người dân ở cạnh nhà cho biết.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news