Tin mới

Tá hỏa với gương mặt của Phi Thanh Vân sau 15 lần phẫu thuật

Thứ tư, 12/09/2018, 16:07 (GMT+7)

Khác với những hình ảnh lung kinh trên facebook, Phi Thanh Vân lộ làn da nhợt nhạt thiếu sức sống dù đã được trang điểm kỹ lưỡng.

Khác với những hình ảnh lung kinh trên Facebook, Phi Thanh Vân lộ làn da nhợt nhạt thiếu sức sống dù đã được trang điểm kỹ lưỡng.

Vốn được mệnh danh là “nữ hoàng dao kéo” của showbiz Việt, nhưng Phi Thanh Vân vẫn khiến người hâm mộ phát sợ khi quyết định chi hàng tỷ đồng cho việc Phẫu thuật thẩm mỹ.

Ngoài quá trình nhuộm da rồi lại tắm trắng gây xôn xao một thời và nhiều lần dao kéo lớn nhỏ, 1 năm trước Phi Thanh Vân tự tin công khai quá trình “đại tu” từ việc sửa mũi, bơm độn vòng ba, hút mỡ bụng,… để theo đuổi hình tượng búp bê barbie gợi cảm.

Phi Thanh Vân đã từng trải qua 15 lần dao kéo để trùng tu nhan sắc.

Phi Thanh Vân lý giải rằng, việc cô phẫu thuật thẩm mỹ nhằm mục đích cho bản thân càng thêm xinh đẹp khi đã ở tuổi 36. Cô phải tiến hành cuộc “đại tu” vì những phẫu thuật trước đã hết hạn sử dụng.

Hiện tại, nhan sắc của Phi Thanh Vân thu hút sự chú ý hơn cả. Cụ thể, gương mặt cô không hề lung linh như các hình ảnh được đăng tải trên mạng xã hội. Khá đông người hâm mộ cho rằng, đây là những biến chứng mà cô gặp phải sau nhiều cuộc dao kéo lớn nhỏ.

 Phi Thanh Vân tự tin khoe ngực đầy và gương mặt mộc mạc ít son phấn.

Phi Thanh Vân lộ làn da nhợt nhạt thiếu sức sống dù đã được trang điểm kỹ lưỡng.

Khác với những hình ảnh lung kinh trên facebook, Phi Thanh Vân lộ làn da nhợt nhạt thiếu sức sống dù đã được trang điểm kỹ lưỡng.

Giang Trần (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news